Khám Phá, - 06/07/2020 10:24 PM
Super Duke 1290 R là chiếc xe naked-bike đầu bảng của hãng xe nước Áo KTM cùng ngoại hình hoàn toàn mới so với đời trước cùng những trang bị công nghệ tiên tiến nhất của hãng.

Superduke-cafeautovn-1

Chiếc xe trong bài viết là phiên bản 2017, có số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay tại Việt Nam. Xe cũng đã được chủ nhân trang bị một số đồ chơi hàng hiệu góp phần cải thiện hiệu suất cũng như thẩm mỹ của xe.

Superduke-cafeautovn-2

Với biệt danh "The Beast ", KTM 1290 Super Duke từng đạt danh hiệu là mẫu xe naked tốt nhất của năm 2016 vì sự mạnh mẽ, khả năng vận hành tối ưu và thiết kế mang tính phá cách độc đáo. Đây hứa hẹn là đối thủ “nặng ký” cạnh tranh trực tiếp với chiến binh đường phố Ducati Streetfighter S.

Superduke-cafeautovn-3

KTM 1290 Super Duke R 2017 có trọng lượng 195 kg. Chiều cao yên 835 mm. KTM cho biết, tay lái dài và rộng hơn so với thế hệ trước, nhằm mục đích dồn trọng lượng lên bánh trước nhiều hơn, và giúp người điều khiển chống lại sức gió tốt hơn.

Superduke-cafeautovn-4

Xe sử dụng hệ thống phanh Brembo, cùng với đó là bảo vệ tay phanh Rizoma.

Superduke-cafeautovn-5

Cả bánh trước và bánh sau đều trang bị phanh Brembo cao cấp. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS có thể hoạt động trong khúc cua do Bosch cung cấp. Bên cạnh đó là công nghệ chống khóa bánh khi dồn số, kiểm soát lực kéo, sang số nhanh, và 3 chế độ lái (Đường phố, Thể thao và Mưa).

Superduke-cafeautovn-6

 KTM 1290 Super Duke R 2017 là khối động cơ V-Twin 75 độ, 2 xy-lanh, cho công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Hộp số 6 cấp. Đặc biệt, chủ xe đã trang bị cho xe bộ nồi khô đến từ Evotech racing giúp truyền sức mạnh từ động cơ đến các chi tiết chặt chẽ và tốt hơn, đem lại cảm giác vận hành tuyệt vời.

Superduke-cafeautovn-7

Bên hông xe là bộ chống đổ Evotech giúp bảo vệ xe khi té ngã

Superduke-cafeautovn-8

Hệ thống pô Akrapovic full titanium thiết kế riêng cho Super Duke 1290

Superduke-cafeautovn-9

Superduke-cafeautovn-10

Tại Việt Nam, Super Duke có giá lên tới khoảng 700 triệu đồng, tuy nhiên số lượng lại rất ít, có lẽ 1 phần do xe khá kén người chơi.

Superduke-cafeautovn-11

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.