Khám Phá, - 10/12/2013 05:48 PM
Được tổ chức hằng năm tại Ritz-Carlton, Orlando Grande Lakes, Mỹ. Lễ hội Tốc độ Orlando luôn thu hút số lượng khách tham quan đông đảo bởi dàn xe hùng hậu sẽ làm “mãn nhãn” những tín đồ tốc độ khó tính nhất.

Lễ hội Tốc độ Orlando năm nay sẽ làm khách tham quan thích thú với sự góp mặt của những mẫu xe đình đám như Pagani Huayra với bộ vỏ hoàn toàn bằng Carbon , Ferrari Enzo, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 458 Italia, McLaren MP4-12C HS,… cùng một số mẫu xe Concept độc đáo. 

Ngoài ra, Lễ hội còn có sự góp mặt của những mẫu Motor độc đáo. Đáng chú ý nhất phải kể đến bản sao của chiếc motor từng xuất hiện trong bộ phim Người dơi nổi tiếng và chiếc siêu motor Tron như trong những bộ phim khoa học viễn tưởng. Nhiếp ảnh gia Lafayette Britto đã ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp về Lễ hội Tốc độ Orlando 2013 sẽ giúp chúng ta có một cái nhìn bao quát hơn về sự kiện này.

Hãy cùng Cafeauto dạo một vòng Lễ hội Tốc độ Orlando 2013.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.