Khám Phá, - 01/10/2015 12:28 AM
Nữ minh tinh kiêm ca sĩ của Trung Quốc, Lưu Diệc Phi ngoài tài năng, sắc đẹp thì bộ sưu tập siêu xe của cô cũng khiến không ít người trầm trồ ngưỡng mộ.

Gần đây, Lưu Diệc Phi xuất hiện trên truyền hình bên cạnh nam tài tử điển trai của xứ kim chi – Song Seung Heon, hiện là bạn trai của cô. Cặp đôi này không chỉ hợp nhau về tính cách lẫn tình cảm, mà bản thân mỗi người còn sở hữu khối tài sản khổng lồ. Riêng Song Seung Heon có trong tay những bất động sản lớn ở Hàn Quốc, còn nàng Hoa đán 28 tuổi đang là chủ sở hữu căn biệt thự nghìn mét vuông tại Bắc Kinh bên cạnh dàn siêu xe không thể không nhắc tới.

Ferrari Italia 458

Dù không hẳn là người đam mê các dòng xe thời thượng mà chủ yếu mua là do nhu cầu sử dụng, trong số những chiếc xe mà Lưu Diệc Phi yêu thích thì Ferrari Italia 458 là siêu xe mà cô thường xuyên dùng làm phương tiện đi lại.

Thiết kế của Ferrari Italia 458 ấn tượng với cụm đèn pha trang bị dải LED kéo dài trên nắp ca-pô. Đuôi xe với hệ thống khuếch tán cỡ lớn và ống xả 3 pô thể thao. Nội thất với kiểu ghế và vô-lăng tích hợp nhiều tính năng thường thấy trên các mẫu xe đua. Siêu xe này được trang bị động cơ V8, phun nhiên liệu trực tiếp, có dung tích xi-lanh 4.5L, công suất 570 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.

Porsche Cayenne S

Nàng Tiểu Long Nữ từng khẳng định rằng Porsche Cayenne S là chiếc xe mà cô yêu thích nhất bởi thiết kế tao nhã và công nghệ hiện đại của một mẫu SUV thời thượng.

Cayenne S trang bị động cơ V6 dung tích 3,6 lít tăng áp kép cho sức mạnh 420 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Hộp số tiêu chuẩn 8 cấp Tiptronic S. Tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 5,5 giây. Mức tiêu hao nhiên liệu tầm ở mức 9,8 lít/100 km. 

Bentley Mulsanne

Dù cả Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi không phải là tay chơi xe thứ thiệt, nhưng “gợi ý” chân thành của người bạn trai Hàn Quốc đã khiến Lưu Diệc Phi không thể bỏ qua ý định tậu về siêu xe Bentley Mulsanne cho bộ sưu tập xe khủng của mình.

Thiết kế của Mulsanne là sự kết hợp, hòa trộn các chi tiết từ mẫu xe Audi A6 Avant, giúp chiếc xe vừa có sự sang trọng, nhưng vẫn mang những đặc tính thể thao. “Trái tim” của Bentley Mulsanne là khối động cơ V8 6.8 lít, công suất 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm. Với sức mạnh này, thân hình có trọng lượng 3.100 kg của Mulsanne có thể đạt tốc độ 100 km/h, từ trạng thái đứng yên, trong vòng 5 giây. Nội thất bên trong của Mulsanne được trang bị các hệ thống điều khiển ghế, âm thanh, phím chức năng…đạt chuẩn của một siêu xe, bên cạnh sự độc đáo của đồng hồ hiển thị tốc độ và vô lăng theo đúng phong cách Bentley.

Mercedes-Benz G63 AMG

Với giá hơn 100.000 RMB (tương đương hơn 3 tỷ đồng), mẫu Jeep hơi hướng thể thao – Mercedes Benz G63 AMG cũng nhận được quan tâm và đã chính thức thuộc về người đẹp Hồ Bắc. Lưu Diệc Phi vẫn thường dùng chiếc xe này cho những chuyến đi xa mà bản thân cô tự lái.  

Lưu Diệc Phi bên chiếc Mercedes Benz G43 AMG

G63 AMG sở hữu phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt, cản trước mạ crôm, hốc hút gió cỡ lớn. Cặp đèn pha bi-xenon, bên dưới là dải đèn LED ban ngày. Đèn xi-nhan lồi hẳn trên nắp ca-pô. Một hệ thống nâng cao theo phong cách thể thao từ bộ la-zăng cho tới ống xả đều được thiết kế gọn gàng. Mẫu xe địa hình sử dụng động cơ 5,5 lít V8 tăng áp kép cho công suất 544 mã, mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Hộp số tự động 7 cấp AMG, hệ dẫn động bốn bánh 4Matic, hệ thống kiểm soát lực kéo và hệ thống khóa vi sai 3 cấp độ.

Bên cạnh những dòng xe nổi bật nhất hiện nay, Lưu Diệc Phi vẫn đang sở hữu những siêu xe “xịn” khác như Rolls-Royce Phantom, Range Rover Aurora cùng những mẫu xe khác của Mercedes-Benz.

Dù chưa chính thức đi đến hôn nhân nhưng cặp đôi Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi đang trở thành cặp tiên đồng ngọc nữ ngoài đời sở hữu những khối tài sản khổng lồ. Riêng Lưu Diệc Phi, với cô thì niềm vui được sở hữu những chiếc siêu xe cũng không khác nhiều so với việc có trong tay những bộ cánh dạ hội đắt tiền.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.