Chiếc Ferrari 458 Italia trong ảnh đã được độ theo phong cách Liberty Walk (hãng chuyên độ xe nổi tiếng của Nhật) cực độc. Điểm đặc trưng ấn tượng của hãng này là phần vòm bánh xe được mở rộng và cố định bằng các đinh tán lộ thiên.
Ngoài ra, các bộ phận khác trên xe được độ thêm bao gồm, cánh giá cỡ lớn bằng carbon, phuộc hơi nâng hạ gầm Air Rex. Bộ vành 5 chấu kép Forgiato 20 inch đi kèm với lốp kích thước “khủng” của Pirelli… Ước tính trị giá của gói độ này có giá hơn 1 tỷ đồng.
Với xe nguyên bản, Ferrari 458 Italia khoảng sáng gầm của xe chỉ vào khoảng 9 cm, tuy nhiên bản độ này đã khiến gầm xe hạ xuống chỉ khoảng 5 cm. Mặc dù gầm thấp khiến xe khó di chuyển với điều kiện đường sá Việt Nam, nhưng lại tăng tính khí động học và hạ thấp trọng tâm của xe. Tuy nhiên, với hệ thống phuộc hơi Airrex, chủ nhân có thể nâng gầm cả trước và sau như ý muốn, sau khi nâng hết cỡ, gầm xe có thể cao ngang ngửa một chiếc Toyota Innova.
Nguyên bản Ferrari 458 Italia sử dụng động cơ V8, dung tích 4.5 lít, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp, siêu xe Ferrari 458 Italia mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 325 km/h.
Được biết mẫu xe này từng thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa và đã khoác lên bộ body kit thân rộng sau khi về tay chủ mới. Trước đó, chiếc xe này từng gây sốt với màu đen nhám và chỉ mới được sơn lại màu nguyên bản cách đây vài ngày. Tại Việt Nam, 458 Italia đã qua sử dụng hiện nay có giá khoảng 8 tỷ đồng.
Trong khi đó, mẫu Lamborghini Huracan LP 610-4 màu cam cũng không hề kém cạnh, khi được khoác lên mình bộ cánh Novara của hãng độ danh tiếng Mỹ Vorsteiner. Bộ body kit trên mẫu Huracan đã từng xuất hiện tại triễn lãm xế độ SEMA 2015.
Ở phần đầu, Vorsteiner đã thay cản trước của chiếc xe này bằng thiết kế mới, với chất liệu sợi carbon và mở rộng khe hút gió làm tăng khả năng làm mát cho động cơ của xe.
Phần thân xe, hãng độ này đã thêm các khe tản nhiệt cho hệ thống phanh, với các lá hướng gió làm từ sợi carbon. Dọc thân xe là những cánh khuếch tán hai bên. Bộ vành nguyên bản đã được chủ nhân thay thế bằng bộ mâm đa chấu cũng của hãng Forgiato nhưng đẹp hơn chiếc 458 Italia.
Phần sau dường như là bộ phận được thay đổi nhiều nhất, Vorsteiner đã bổ sung bộ cánh khuếch tán dưới gầm và thêm khe tản nhiệt ở phía trên. Cánh lướt gió cũng làm từ sợi carbon. Với bản độ này, chiếc Huracan nhìn “hiếu chiến” và giống xe đua hơn.
Nguyên bản chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 được trang bị động cơ V10 5.2l nạp khí tự nhiên với công suất tối đa 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Sức mạnh của động cơ được truyền xuống hệ dẫn động 4 bánh thông qua hộp số ly hợp kép giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/giờ.
Tuy nhiên, nhờ hệ thống xả thể thao của hãng Capristo, chiếc Huracan này đã có công suất mạnh hơn tới 10 mã lực và mô-men xoắn cực đại 58,8 Nm mà không phải can thiệp tới động cơ.
Hiện nay, số lượng Lamborghini Huracan đã tăng lên đáng kể. Tại Mỹ, Huracan có giá khoảng từ 241.000 USD dành cho bản Coupe, 266.000 USD cho bản Spyder, còn tại Việt Nam có giá khoảng 16 -17 tỷ đồng.
Theo các thông tin thì nắp khoang động cơ của Lamborghini Huracan STO có thể bung ra khi đang vận hành có thể dẫn đến nguy hiểm và buộc phải triệu hồi.
Chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 sau 2 năm về “làm dâu” Cần Thơ đã được bán lại cho một đơn vị kinh doanh siêu xe có tiếng tại TP.HCM.
Lamborghini đã mang phiên bản chạy địa hình của siêu xe Huracan đến Qatar trưng bày nhằm giới thiệu tới giới nhà giàu Trung Đông.
Sau khi Porsche 911 Dakar ra mắt dành cho những cung đường off-road, hãng siêu xe Ý cũng không “chịu thua” khi tiếp tục giới thiệu mẫu Huracan Sterrato.
Theo các thông tin thì phiên bản Sterrato của Lamborghini Huracan sẽ trình làng vào cuối tháng 11, nhưng bất ngờ mẫu xe này xuất hiện mà không có lớp ngụy trang nào tại Ý.