Khám Phá, - 18/03/2017 07:13 PM
Đây là chủ đề buổi giao lưu do Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM và Ban An toàn giao thông TP.HCM tổ chức sáng nay (18/3) tại TP.HCM.

Buổi giao lưu có sự tham gia của 100 thí sinh đại diện cho 10 tỉnh, thành phố trên cả nước bao gồm: Cao Bằng, Lào Cai, Phú Thọ, Bắc Ninh, Hải Dương, Đắk Nông, Khánh Hòa, TP.HCM, Trà Vinh và Kiên Giang.

Với mong muốn cải tiến và nâng cao chất lượng chương trình, những tình huống đa dạng tiếp tục được lồng ghép trong hội giao lưu giúp các em vận dụng tốt kiến thức, kỹ năng học vào thực tế tham gia giao thông. Đặc biệt, chương trình năm nay nhận được sự hợp tác triển khai của các đại lý TMV.

Bên cạnh phần giao lưu, thể hiện năng khiếu của 100 thí sinh tại khu vực sân khấu chính, hội giao lưu còn đón tiếp hơn 1.000 cổ động viên đến từ các trường tiểu học tại TP.HCM. Các em học sinh tiểu học có cơ hội khám phá những địa danh nổi tiếng, những hình thức tham gia giao thông khác nhau của từng miền… thông qua các trò chơi như: Toyota cùng em xuyên Việt, Nhanh nhanh bạn ơi, An toàn đúng luật, Ghép tranh biển báo…

Để khuyến khích phong trào an toàn giao thông phát triển hơn nữa, TMV sẽ trao tặng 3 mô hình giao thông an toàn cho 3 tỉnh, thành phố có thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại hội giao lưu, Bà Đỗ Thu Hoàng, Phó tổng giám đốc TMV chia sẻ: “Chúng tôi thực sự vui mừng khi nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của các bạn nhỏ trên mọi miền đất nước. Chính sự hiểu biết và nhận thức về an toàn giao thông của các em đã giúp chúng tôi đánh giá được phần nào hiệu quả Chương trình. Chúng tôi mong rằng, Chương trình sẽ tiếp tục tạo ra nhiều hiệu ứng hơn nữa, không chỉ cho các em học sinh, mà còn cho cả cộng đồng để cùng xây nên một xã hội an toàn hơn cho Việt Nam”.

Bên cạnh chương trình nâng cao kỹ năng tham gia giao thông cho học sinh tiểu học, TMV còn thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa về an toàn giao thông, như Chương trình Đào tạo lái xe an toàn dành cho cảnh sát giao thông; Chương trình “Toyota chung tay vì an toàn giao thông Việt Nam”… 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.