Khám Phá, - 21/02/2012 03:19 PM
Những chiếc xe được trang bị cao cấp “từ đầu đến chân” luôn là cảm hứng để những người yêu xe mở hầu bao của mình.

2012 Audi A7:

Giá thị trường: 59.250 USD

Audi A7 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao, độ “lung linh” và trang thiết bị cao cấp, một cảm hứng công nghệ thật sự.

Mỗi chi tiết từ trong ra ngoài như các đường gờ, họa tiết trang trí, các loại công nghệ từ hệ thống định vị, kết nối với Google, Wikipedia, màn hình điểu khiển cảm ứng cho đến màn hình Head Up đầy tính nghệ thuật đều được tính toán kĩ càng và có mục đích nhằm tối ưu hóa hiệu năng cũng như cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe.

Động cơ sử dụng là loại TFSI V6 siêu nạp đi kèm với hệ thống phun xăng trực tiếp FSI đem lại công suất 310 mã lực và mômen xoắn cực đại tương đương với động cơ V8: 440nm trong khoảng 2900-4500 rpm. Audi A7 được trang bị hộp số Tiptronic truyền lực điều khiển bằng điện tử 8 cấp đời mới làm giảm 6% độ tiêu hao nhiên liệu khi so sánh với hộp số tự động 6 cấp.

Về ngoại thất xe có bộ lưới tản nhiệt 3D như của dòng A8, cụm đèn LED xi nhan phía dưới đèn pha được bố trí tạo nên vẻ sắc cạnh, hung dữ. Tóm lại, đây là một chiếc xe thông minh, mạnh mẽ và hoàn toàn đủ khả năng đánh bóng hình ảnh của người sở hữu.

2012 Nissan GT-R:

Giá thị trường: 89.950 USD

Đúng nghĩa một chiếc xe thể thao và được trang bị “tận răng” với cả một kho công nghệ tiên tiến, 2012 Nissan GT-R luôn sẵn sàng phục vụ chủ nhân một cách tận tình nhất. Độ gia tốc của xe rất đáng kinh ngạc, khoang lái thuộc loại hàng đầu và khả năng điều khiển khá dễ dàng.

Về tiêu chuẩn, GT-R có đèn pha xenon tự động, la zăng hợp kim 20 inch đi kèm lốp chất lượng cao, phanh Brembo, đèn xi nhan LED, hệ thống khởi động không cần chìa. nội thất được bọc da, ghế Recaro tự sưởi điều chỉnh được góc độ, hệ thống loa 11 speaker cao cấp Bose premium, đầu chơi CD/MP3, khe kết nối iPod, Bluetooth, hệ thống định vị tích hợp trong ổ cứng với 9,4GB dành cho lưu trữ nhạc, thông tin giao thông, thời tiết...

Xe sử dụng động cơ V6 siêu nạp kép dung tích 3,8 lít kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh, hệ thống treo và hộp số ly hợp kép 6 cấp đem lại khả năng bám đường cực tốt và công suất đạt 530 mã lực, mômen xoắn ở mức ấn tượng 607nm. GT-R có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,1 giây.

2011 BMW M3 Coupe:

Giá thị trường: 58.900 USD

Hiệu năng ấn tượng và có nhiều lựa chọn về trang bị nội thất là những gì có thể nói về 2011 BMW M3 Coupe. Chiếc xe này hoàn toàn đáp ứng được mọi như cầu về di chuyển của khách hàng.

Một số điểm nhấn của xe bao gồm thiết kế thể thao, động cơ V8, hệ thống điều khiển bằng giọng nói Voice Command, hệ thống định vị tùy chọn iDrive sử dụng GPS, bản đồ điện tử và thông tin giao thông thời gian thực Real Time Traffic Information (RTTI).

2011 Cadillac CTS-V Coupe:

Giá thị trường: 62.360 USD

2011 Cadillac CTS-V Coupe là sự kết hợp của tốc độ và cabin có “đồ nghề” mang tính thực tiễn. Đây là loại xe thể thao hiệu năng cực cao với động cơ siêu nạp V8 dung tích 6,2 lít, hệ thống tản nhiệt Eaton, hộp số sàn TREMEC 6 cấp hay hộp số tự động 6 cấp Hydra-Mactic đem lại công suất 556 mã lực và mômen xoắn 747nm.

Bên cạnh đó là hệ thống treo Nurburgring, hệ thống kiểm soát lái từ tính Magnetic Ride Control và hệ thống phanh đĩa Brembo giúp vào cua mượt, an toàn và phản ứng nhanh hơn. Về nội thất xe có táp lô được trang bị màn hình LED và một đồng hồ G-meter dùng để đo gia tốc bên.

2011 Jaguar XJ Supersport:

Giá thị trường: 110.000 USD

2011 Jaguar XJ Supersport là chiếc xe có tính xa xỉ cũng như hiệu năng đến mức “nghẹt thở”. Mọi đường nét đều thể hiện độ chi tiết cao đem lại cảm giác độc nhất và đầy mạnh mẽ như mui kính rộng, các khung cửa thoáng và bắt sáng tốt nhưng vẫn đảm bảo nhiệt đệ trong xe không quá nóng.

Phần nội thất sử dụng những chất liệu tốt nhất và có thiết kế sang trọng ấn tượng. Xe có một số chi tiết đáng chú ý như nút nhấn khởi động và chuyển số Jaguar Drive Selector, đèn huỳnh quang xanh, tay nắm cửa, phanh điện tử, chức năng tự sưởi cho tay lái tùy chọn khi đi vào mùa đông...

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.