Khám Phá, - 30/07/2020 03:32 PM
Lột bỏ đi kiểu dáng "cơ bắp" nguyên bản, chiếc streetfighter MV Agusta Dragster 800 RR đã được một trong những hãng độ nổi tiếng nhất Thế giới biến hoá thành cafe racer.

MVcafe-cafeautovn-1

Từ kiểu dáng streetfighter nguyên bản, chiếc xe đã được "lột xác" hoàn toàn thành một chiếc cafe racer tân hoài cổ bởi  xưởng độ nổi tiếng Roland Sands Design (RSD) của Mỹ

MVcafe-cafeautovn-2

Ghi-đông thẳng, cao được thay bằng cặp tay lái clip-on nằm liền với chảng ba CNC Racing. Tiếp theo, RSD đổi dàn gác chân nguyên bản thành bộ số gảy do họ CNC và đặt chúng ở vị trí cao hơn so với nguyên bản

MVcafe-cafeautovn-3

Thân xe mới đã được những người thợ thủ công gò hoàn toàn bằng nhôm và được lấy cảm hứng từ những chiến thắng Grand Prix huyền thoại của MV Agusta trong thập niên 50-70, xe cũng đã được trang bị nắp xăng nạp nhiên liệu nhanh và phần đuôi có dải đèn LED tích hợp. Đèn pha trước choá tròn cũng có dạng LED, nằm trong một quây gió mini. Chắn két tản nhiệt hai bên là các tấm ốp bằng sợi carbon cùng với bộ yên solo bọc da lộn bởi xưởng Bitchin Rich.

MVcafe-cafeautovn-4

Với trọng lượng nhẹ hơn, bản độ cafe racer này vốn đã có hiệu năng cao hơn Dragster 800 RR nguyên bản. Nhưng để khiến chiếc xe mạnh mẽ hơn, RSD đã đặt riêng hãng Zard làm một hệ thống xả dành cho chiếc xe. Hệ thống phuộc trước được cải tiến bởi hãng GP Suspension. Trong khi đó, toàn bộ hệ thống phanh được thay bằng heo Brembo GP4RX kèm P2 34 Nickel, kết hợp với pen đạp và cùm RSD.

MVcafe-cafeautovn-5

Chiếc MV Agusta cafe racer này là niềm tự hào mới nhất của RSD. Trên thực tế, họ thậm chí còn thoả mãn với nó tới mức sử dụng hình ảnh chiếc xe để in lên một chiếc áo thun bán với số lượng giới hạn trên website chính thức.

MVcafe-cafeautovn-6

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.