Khám Phá, - 03/07/2021 11:20 AM
Mới đây, thương hiệu “ngựa chồm Ý” đã thông báo việc bổ sung thêm option khá thú vị dành cho những khách hàng đặt mua xe.

Khách hàng có thể mua “mô hình” Ferrari cùng với xe thật

Có lẽ mua xe được tặng mô hình đã không còn quá xa lạ với nhiều người bởi rất nhiều các hãng xe đều có chương trình này, ngay cả thương hiệu VinFast của Việt Nam cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, Ferrari lại có thêm bổ sung mới trong bảng option của họ dành cho những vị khách yêu thích cả xe thật lẫn xe “fake”.

mohinhferraricanhanhoa-cafeautovn-1

Mỗi khi khách hàng đặt mua một mẫu xe của hãng siêu xe Italia này, họ có thể chọn thêm một mẫu mô hình với tỉ lệ 1:8 hay 1:12 do đơn vị Amalgam Collection chế tác. Đây là thương hiệu nổi tiếng hợp tác với Ferrari từ năm 1998 trong việc chế tạo mô hình xe.  

mohinhferraricanhanhoa-cafeautovn-2

 

Mô hình Ferrari có thể “cá nhân hóa” như xe thật

Đặc biệt hơn, những mô hình này không phải dạng phổ thông như thị trường. Người mua thậm chí có thể tùy chọn một số chi tiết ốp chất liệu carbon, phanh gốm carbon, màu sơn xe hoặc cả thiết kế bộ mâm để Amalgam Collection mô phỏng lại theo đúng ý như một chiếc xe được “cá nhân hóa”.

mohinhferraricanhanhoa-cafeautovn-3

Danh sách các mẫu mô hình xe giới hạn cũng được góp mặt, tuy nhiên một số mẫu xe mới của Ferrari như Roma, SF90 khách hàng sẽ chưa có xe sẵn ngay bởi đơn vị sản xuất mô hình cần thời gian để hoàn thiện bộ khung.

mohinhferraricanhanhoa-cafeautovn-4

 

Giá bán một chiếc mô hình Ferrari lên đến hàng trăm triệu

Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng là một người có sở thích sưu tập mô hình xe mà không có đủ tài chính để sở hữu một chiếc Ferrari, Amalgam Collection vẫn có thể cung cấp cho người mua những tùy chọn tương tự như của Ferrari. Lựa chọn của họ cũng không giới hạn ở đội hình Ferrari hiện giờ mà có thể bao gồm cả các dòng xe cổ như F430.

mohinhferraricanhanhoa-cafeautovn-6

Vốn là option phần nhiều dành cho các khách hàng mua xe của Ferrari, vì vậy giá bán của mỗi mẫu mô hình này cũng không hề rẻ. Xem qua các mẫu xe trên trang web của Amalgam Collection, một chiếc Ferrari 458 Italia GT3 (2013) tỉ lệ 1:8 có giá 12.536 USD (~288 triệu VNĐ) hay một chiếc Ferrari 312 T2 (1976) tỉ lệ 1:8 có giá 15.061 USD (~346 triệu VNĐ). Nếu là một mẫu mô hình được cá nhân hóa, rất có thể giá bán sẽ không dưới 20.000 USD.

mohinhferraricanhanhoa-cafeautovn-7 mohinhferraricanhanhoa-cafeautovn-8

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.