Khám Phá, - 03/01/2020 12:05 AM
Pininfarina từ lâu đã được biết đến với những bản thiết kế xe hơi cực kỳ lôi cuốn. Nhưng mới đây, studio này đã thể hiện bản lĩnh của mình ở một lĩnh vực tương đối xa lạ, đó là mũ bảo hiểm.

Theo đó, Pininfarina đã cùng với Roux Design mang những chiếc mũ bảo hiểm siêu chất đến triển lãm Performance Racing Industry diễn ra trong tháng 12 vừa qua. Một trong những điểm nổi bật nhất của những chiếc mũ này chính là tính năng làm mát bằng nước. Cụ thể, một hệ thống làm mát tuần hoàn bằng nước được tích hợp bên trong mũ giúp các tay đua cảm thấy dễ chịu hơn trong những cuộc đua khốc liệt và nóng bức, đặc biệt vào mùa hè.

Ngoài ra, những chiếc mũ bảo hiểm này còn đi kèm với ống hút, micro và loa khử tiếng ồn. Trong khi đó, phần vỏ của chúng được chế tạo từ sợi các-bon giúp tối ưu trọng lượng, tránh gây thêm gánh nặng cho người sử dụng. Thông tin ban đầu cho biết sẽ có tổng cộng 7 chiếc mũ loại này được chế tạo với giá bán dao động từ 1200 – 5000 USD (35 – 116 triệu đồng).

Ban đầu, chiếc mũ của Pininfarina sẽ dành cho các tay đua tham gia ở thể thức F4 cho đến F1 hay GT racing. Và không loại trừ khả năng là trang bị nói trên sẽ trở nên phổ biến trên đường phố trong tương lai, giống như nhiều công nghệ khác. Túi khí dành cho mô-tô là một trường hợp tương tự.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.