Remote tăng chỉnh tay phanh hiện không còn xa lạ với anh em chơi xe Việt Nam nữa, các shop đã thi nhau tậu về nhiều phiên bản khác nhau để khách hàng làm đẹp xe. Nhưng ngoài các mẫu Remote chạy bằng cơm ra thì Accossato có cả phiên bản chạy bằng điện mà ít người biết đến.

 

     Remote Accossato-CafeAuto-2

Remote thông thường phải dùng sức xoay núm thì mới đổi được biên độ xa gần của tay phanh (thắng), riêng phiên bản này là một câu chuyện khác được sản xuất bởi Accossato dành riêng cho các tay thắng của thương hiệu, nên không thể dùng cho các tay thắng của thương hiệu khác.

 

     Remote Accossato-CafeAuto-3

Bộ này sẽ dùng điện của xe để tăng chỉnh biên độ xa gần của tay thắng, gồm 1 đầu cấm vào tay thắng một cầu là bộ điều khiển và dây điện dài dùng để câu chế vào đường điện xe và một tay thắng.

 

     Remote Accossato-CafeAuto-4

Khi muốn tăng chỉnh xa gần chúng ta chỉ cần ấn vào 1 trong 2 nút có trên công tắc kia là được, không phải dùng tay xoay xoay chỉnh chỉnh nữa. Điểm yếu của bộ này là phải mua full bộ gồm cả tay thắng chuyên dụng cho remote điện này thì mới dùng được.

     Remote Accossato-CafeAuto-5

Hiện tại có rất ít thông tin về bộ sản phẩm này, mức giá tham khảo từ một số website là khoảng 250$ (5,8 triệu đồng)

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.