Khám Phá, - 04/07/2019 11:43 PM
Mitsubishi Triton thế hệ mới được là một “off-roader” không hề thua kém Ford Ranger, đặc biệt khi nó được độ bởi RVE của New Zealand.

Các chuyên gia độ xe RVE đã bổ sung vào Mitsubishi Triton với gói thông số kỹ thuật FRX mới. Họ trang bị ghế bọc da mới kiểu Monza lấy cảm hứng từ chủng tộc đặc trưng mang đến sự thoải mái và chắc chắn cao hơn cho chiếc bán tải đến từ Nhật này.

 

Ngoài ra còn 2 option khác mang phong cách Gull-wing và Tombstone được tăng cường nâng vai giúp thoải mái, kiểu dáng thể thao hơn. Cả 3 option đều tích hợp tựa đầu và da bọc khâu thủ công.

 

Gói RVE bổ sung nhiều chi tiết phụ kiện giúp Triton có diện mạo mới, nhờ thiết kế ốp cua lốp bằng nhựa cứng màu đen và bộ la-zăng hợp kim chắc chắn 20 inch kết hợp lốp xe địa hình. Bạn có nhiều lựa chọn cho bộ la-zăng theo sở thích với 9 tùy chọn khác nhau.

 

Thiết kế phía trước được thay thế với cản mới kích cỡ to hơn mạ viền crom góp phần tăng dáng vẻ thể thao hơn cho Triton.  RVE còn có tùy chọn dải đèn LED 19 inch siêu sáng ngay trên cản trước.

 

Toàn bộ logo Mitsubishi cũng như 2 dải crom to bản được thay bằng màu đen mới phối hợp với đề can trên nắp ca-pô, hai bên và đuôi xe phía sau tạo nên một hình thể tuyệt vời cho chiếc pick-up.

RVE cho biết họ sẽ lắp ráp gói độ này trên khắp New Zealand và Úc với bản nâng cấp FRX, bao gồm các tùy chọn như nắp sau chỉnh điện tự động kèm mật mã để tăng khả năng thích ứng và bảo mật. Tuy nhiên nếu khách hàng ở quốc gia khác có nhu cầu về phụ kiện độ, đơn vị này vẫn xuất bán.

Mitsubishi Triton hiện được bán tại Việt Nam có giá từ 555-815 triệu VNĐ với 5 phiên bản option khác nhau cùng 6 màu ngoại thất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.