Khám Phá, - 26/03/2021 01:25 PM
Sáng ngày 25-3 vừa qua, người dân Sài Gòn lại được dịp chiêm ngưỡng dàn xe trị giá lên đến hàng trăm tỷ góp mặt tại buổi họp mặt trước khi hành trình VietRally.

Dàn siêu xe hàng đầu Việt Nam tụ họp, Pagani Huayra vẫn là tâm điểm

Dàn siêu xe này họp mặt tại bến du thuyền Novaland Bình Khánh, Q.2 (TP.HCM). Những chiếc xe này của các thành viên tham gia hành trình siêu xe VietRally diễn ra vào tháng 4 tới đây. Được biết, VietRally đã thu hút hơn 20 chiếc hypercar, siêu xe cùng xe thể thao, xe sang các loại tham dự.

sieuxevietrally-cafeautovn-1 sieuxevietrally-cafeautovn-2

Buổi họp mặt này nhằm gặp mặt các thành viên của hành trình. Nổi bật nhất trong sự kiện này là chiếc hypercar Pagani Huayra của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh ‘Nhựa’). Khui cont từ ngày 14-9-2016, siêu phẩm này được đồn đoán có giá khoảng 78 tỷ đồng, tuy nhiên giá thực tế sau khi lăn bánh sẽ còn cao hơn nữa.

sieuxevietrally-cafeautovn-3

Được chế tác thủ công hoàn toàn, thân của Pagani Huayra được ép bằng sợi carbon nguyên khối. Đây có thể được coi là kiệt tác về kỹ thuật chế tác sợi carbon. Với 15 loại carbon khác nhau có giá 500 USD mỗi feet vuông (30 x 30 cm) được sử dụng trên xe thì giá bán đắt đỏ quả là điều đương nhiên.

sieuxevietrally-cafeautovn-4

 

Ferrari 488 Pista Spider độc nhất Việt Nam của doanh nhân Hoàng Kim Khánh

Ferrari 488 Pista Spider của doanh nhân Hoàng Kim Khánh cũng gây chú ý không thua kém khi mới đây, vị doanh nhân ngành thẩm mỹ đã nâng cấp bộ mâm trị giá hơn 360 triệu đồng. Đây là chiếc Ferrari 488 Pista Spider độc nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

sieuxevietrally-cafeautovn-5

Bộ mâm Brixton mới được doanh nhân này đặt mua có mã Brixton Forged CM6-R với phần vành ngoài làm từ chất liệu carbon, bên trong nổi bật là cùm phanh màu đỏ cùng dòng chữ Hoàng Kim Khánh cá nhân hóa sơn đỏ.

sieuxevietrally-cafeautovn-6

 

Lamborghini Huracan LP580-2 cũng góp mặt trong sự kiện này

Bộ đôi siêu xe, xe thể thao chung một chủ tại Sài Gòn thu hút nhờ nước sơn bắt mắt. Chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 của doanh nhân này là một trong hai chiếc LP580-2 tại Việt Nam đồng thời cũng là chiếc duy nhất sở hữu nước sơn màu đỏ. Bên cạnh đó là chiếc BMW i8 màu cam nổi bật không thua kém.

sieuxevietrally-cafeautovn-7 sieuxevietrally-cafeautovn-8

Cùng màu cam bắt mắt là chiếc McLaren 650S Spider từng của Minh ‘Nhựa’ nằm kế bên chiếc BMW i8. Chiếc xe có một thời gian mang “hộ khẩu” Cần Thơ, tuy nhiên mới được bán lại cho chủ nhân mới tại TP.HCM gần đây và đổi biển số sau đó.

sieuxevietrally-cafeautovn-9 sieuxevietrally-cafeautovn-10

Chiếc xe thể thao Mĩ Chevrolet Corvette C7 Z06  Convertible độc nhất Việt Nam của doanh nhân lĩnh vực cá cảnh cũng không thua kém nhờ màu vàng óng với biển số gánh. Đặc biệt, phần nắp capo nguyên bản được chủ xe nâng cấp lên loại làm toàn toàn từ chất liệu carbon đi kèm các khe thoát gió tăng khả năng làm mát động cơ.

sieuxevietrally-cafeautovn-11 sieuxevietrally-cafeautovn-12

 

Trưởng đoàn VietRally tham gia với chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition

Đồng hành cùng dàn siêu xe khủng còn có chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition của trưởng đoàn VietRally. Đây là chiếc duy nhất tại Việt Nam, với thiết kế độc đáo và lạ mắt. Alfa Romeo 4C Launch Edition chỉ được sản xuất giới hạn 1.000 chiếc trên toàn thế giới.

sieuxevietrally-cafeautovn-13 sieuxevietrally-cafeautovn-14

Nguyên bản xe có nước sơn màu đỏ nhưng đã được sơn lại màu vàng. Với khối lượng chỉ 1.050 kg, Alfa Romeo 4C Launch Edition có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây và đạt tốc độ tối đa 257 km/h nhờ khối động cơ 4 xy-lanh 1.7L tăng áp cho công suất 237 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

sieuxevietrally-cafeautovn-15 sieuxevietrally-cafeautovn-16

 

 

Dàn Ferrari độc nhất Việt Nam xuất hiện tại hành trình VietRally

Bên cạnh dàn siêu xe đình đám trên, loạt “siêu ngựa” Ferrari hàng đầu Việt Nam cũng là tâm điểm của buổi họp mặt khi có đến 6 chiếc tham gia. Đầu tiên là chiếc Ferrari 488 Pista Spider kể trên, sau đó là chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ - một trong 5 chiếc F12 Berlinetta tại Việt Nam.

sieuxevietrally-cafeautovn-17 sieuxevietrally-cafeautovn-18

Tiếp theo là chiếc Ferrari 458 Spider màu trắng cực độc. Là một trong 3 chiếc 458 Spider tại Việt Nam, siêu ngựa này từng thuộc sở hữu của một đại gia Hải Phòng, tuy nhiên mới đây đã được bán lại cho một doanh nhân Sài Gòn. Siêu xe này cũng chung chủ với chiếc F12 Berlinetta.

sieuxevietrally-cafeautovn-19 sieuxevietrally-cafeautovn-20

Cùng với đó là chiếc Ferrari 458 Speciale nằm chung garage với hai chiếc Ferrari kể trên. Siêu xe này từng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ – nhà sáng lập Café Trung Nguyên. Xe sử dụng động cơ V8 4.5L công suất 597 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Ferrari 458 Speciale chỉ tốn 3 giây để từ 0 lên 100 km/h.

sieuxevietrally-cafeautovn-21 sieuxevietrally-cafeautovn-22

Bộ đôi siêu ngựa khác cũng có mặt tại hành trình VietRally sắp tới là Ferrari 599 GTB và Ferrari 488 độ SVR. Cả hai chiếc đều thuộc dạng độc nhất Việt Nam.

sieuxevietrally-cafeautovn-23 sieuxevietrally-cafeautovn-24

sieuxevietrally-cafeautovn-25 sieuxevietrally-cafeautovn-26

 

Loạt xe thể thao, siêu xe đầu đời tại Việt Nam thu hút sự chú ý

Chiếc Aston Martin Vanquish biển số tứ quý 8 đời 2015 từng một thời nức tiếng tại Sài Gòn. Xe được trang bị động cơ V12 6.0L sản sinh sức mạnh 565 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm.

sieuxevietrally-cafeautovn-27 sieuxevietrally-cafeautovn-28

Chiếc Audi R8 độ Regula Tuning đời 2008 duy nhất Việt Nam nổi bật nhờ màu trắng tinh tế.

sieuxevietrally-cafeautovn-29 sieuxevietrally-cafeautovn-30

Mercedes-AMG SLS độ bodykit của phiên bản Black Series của doanh nhân Sài thành góp mặt cũng độc lạ không kém khi đây là chiếc SLS thứ 5 tại Việt Nam.

sieuxevietrally-cafeautovn-31 sieuxevietrally-cafeautovn-32

“Ông trùm SUV” Lamborghini Urus độ gói bodykit của TopCar Design trị giá cả tỷ đồng thu hút nhờ vẻ hầm hố với các chi tiết carbon như nắp capo, cánh gió liền thân, ốp gương chiếu hậu, ốp hốc gió bên hông.

sieuxevietrally-cafeautovn-33

Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên về Việt Nam với màu vàng quen thuộc xuất hiện cùng dàn siêu xe vẫn thu hút nhờ âm thanh dữ dằn của hệ thống ống xả.

sieuxevietrally-cafeautovn-34 sieuxevietrally-cafeautovn-35

Cuối cùng là cặp đôi Rolls-Royce Ghost và Ford Mustang Shelby GT500. Chiếc Ford Mustang Shelby GT500 này thuộc đời 2013, cũng là chiếc độc nhất và mạnh nhất trong dòng Mustang đang lăn bánh tại Việt Nam.

sieuxevietrally-cafeautovn-36

sieuxevietrally-cafeautovn-37

Sức mạnh của xe lên đến 662 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút – mạnh hơn cả chiếc Lamborghini Huracan.

sieuxevietrally-cafeautovn-38

Ảnh: Quang Minh, Trung Hiếu

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.