Khám Phá, - 04/06/2019 11:07 PM
Vừa qua trên địa phận thành phố mới Bình Dương đã xảy ra một vụ tai nạn nghiên trọng giữa một mẫu xe sang Mercedes-Benz GLC 300 và xe bồn chở nước. Hậu quả khiến mẫu xe 4 chỗ bị hư hại hoàn toàn phần đầu.

Theo thông tin ghi nhận, sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 2/6 trên tuyến đường Khánh Bình, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương (gần trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương). Vụ tai nạn được đánh giá là khá nghiêm trọng khi gây thiệt hại về kinh tế là rất lớn, tuy nhiên may mắn đã không có thiệt hại về người.

Dựa vào một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế điều khiển mẫu xe Mercedes-Benz GLC 300 (màu trắng) với tốc độ cao và không giữ được khoảng cách an toàn đối với xe lưu thông cùng chiều phía trước (xe bồn), sau cùng đã dẫn đến vụ việc đáng tiếc kể trên. Cũng theo một số ghi nhận, tuyến đường xảy ra vụ va chạm có mật độ giao thông là không cao và điều kiện mặt đường là rất tốt, nên đây có thể được xem là nguyên nhân khiến tài xế điều khiển mẫu xe 4 chỗ chủ quan, không giữ khoảng cách an toàn và di chuyển với tốc độ cao.

Với lực tông được cho là khá mạnh, khiến toàn bộ phần đầu của mẫu xe 4 chỗ gần như biến dạng. Trong đó, khoang động cơ, nắp ca-pô và các chi tiết trên mặt ca-lăng đều bị vỡ vụn, biến dạng và văng tung tóe ra đường. Ngoài ra, bên trong khoang nội thất các chi tiết hầu hết đều còn nguyên vẹn, ngoại trừ phần kính lái bị vỡ và hệ thống 2 túi khí phía trước đã bung ra bảo vệ người ngồi.

Đối với người điều khiển và ngồi trên cả 2 xe, theo một số chia sẻ mọi người đều chỉ bị thương nhẹ và đã được sơ cứu kịp thời. Tuy nhiên nếu ước tính thiệt hại về kinh tế, thì mức chi phí khắc phục cho hậu quả của vụ tai nạn trên mẫu xe sang Mercedes-Benz GLC 300 là rất lớn, có thể lên đến hàng trăm triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.