Khám Phá, - 04/12/2013 08:23 PM
Mercedes-Benz vừa đồng hành cùng tạp chí ELLE tổ chức đêm trình diễn thời trang Xuân Hè – ELLE Fashion Show Spring /Summer 2014 vào ngày cuối tuần qua tại Cảng Sài Gòn.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Mercedes-Benz đồng hành cùng ELLE fashion show, nhằm giới thiệu các xu hướng thời trang và tạo điều kiện để các nhà thiết kế trẻ sáng tạo trình làng những bộ sưu tập mới nhất đến công chúng.

Đến ELLE fashion show năm nay, Mercedes-Benz cũng mang đến mẫu xe A 250 Sport AMG, mẫu xe mang vẻ đẹp giữa tính thẩm mỹ và nền tảng công nghệ. A-Class là phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ thời trang, dành cho thế hệ trẻ đa tài và năng động, trong đó có những nhà thiết kế trẻ của ELLE fashion show.

ELLE Fashion Show Spring /Summer 2014 đã giới thiệu xu hướng thời trang năm 2014 qua 4 bộ sưu tập của nhà thiết kế tài năng: Hiền Lê, Leroy Nguyễn, Công Trí, RUE DES CHATS (Anhuong Tran và Lê Minh) cùng sự tham gia chỉ đạo từ đạo diễn Phạm Hoàng Nam, chỉ đạo âm nhạc từ ca sỹ/nhạc sỹ Thanh Bùi. 

A-Class thu hút mọi ánh nhìn tại ELLE fashion show năm nay

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Viêt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng các vị khách mời

Sân khấu của ELLE fashion show Xuân Hè 2014 được lấy ý tưởng từ bộ phim Thế giới ngược (Upside down)

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.