Khám Phá, - 07/05/2014 09:03 PM
Mercedes-Benz Australia vừa cung cấp dịch vụ đưa đón bằng trực thăng lên thẳng cho những khách hàng đang sử dụng dòng xe hạng sang Mercedes tại đây.

Đây là dịch vụ được ra đời với sự hợp tác của Mercedes-Benz Australia và công ty máy bay trực thăng Air Melbourne. Dịch vụ đặc biệt này sẽ giúp những khách hàng là doanh nhân thường bận rộn với công việc tiết kiệm được khoản thời gian quý báo của mình.

Dịch vụ mới này được mệnh danh là Mercedes-Benz Heli-Express và có chi phí khá hợp lý khi có giá 254 USD cho một lần vận chuyển, đặc biệt là khi một chủ sở hữu Mercedes đang trễ một cuộc họp hay sự kiện quan trọng.

Theo dịch vụ này, khách hàng đi Mercedes-Benz có thể để xe lại tại đại lý Mercedes-Benz Melbourne và đi trực thăng tới sân bay hoặc từ sân bay về đại lý chỉ trong 4 phút, nhanh hơn rất nhiều so với thời gian 20 phút khi đi bằng xe hơi và len lỏi qua các điểm kẹt xe thường xuyên xảy ra tại đây.

Khi chia sẻ về dịch vụ này, Giám đốc của Mercedes-Benz Australia, Horst von Sanden cho biết: " Mercedes-Benz Airport Express sẽ cung cấp cho khách hàng giải pháp tiết kiệm thời gian khôn ngoan và tránh những rắc rối trong giao thông và bãi đậu xe. Đây là dịch vụ nhằm thể hiện cam kết chăm sóc tốt nhất cho khách hàng đang sử dụng xe Mercedes tại Australia.”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.