Khám Phá, - 05/11/2014 02:16 PM
Mercedes-Benz đang thể hiện mối quan tâm đặc biệt của mình với các dòng SUV và crossover hơn bao giờ hết. Nó được thể hiện qua cả thiết kế lẫn tên gọi của các dòng xe đa dụng này. Sau GLK, GLC, GLE, GL, G-Class, Mercedes-Benz lại sắp ra mắt một mẫu concept mang tên Vision G-Code.

Được thực hiện tại trung tâm nghiên cứu R&D của Mercedes-Benz tại Bắc Kinh, mẫu Vision G-Code có thiết kế của một chiếc xe thể thao đa dụng dạng coupe có kích thước 4.089 mm. Nó thậm chí còn ngắn hơn mẫu crossover nhỏ nhất của Mercedes – chiếc GLA. Ngoài thiết kế gọn gàng hơn, G-Code còn sở hữu những công nghệ thuộc hàng tiên tiến nhất.

Mercedes Vision G-Code concept sử dụng loại sơn bạc multi-voltaic có khả năng biến thân hình xe trở thành một tấm pin mặt trời di động. Nhờ đó, động cơ bên trong sẽ nhận được điện năng hấp thụ được từ mặt trời để kích hoạt mô tơ điện và động cơ hybrid đặc biệt bên trong.

Vision G-Code concept còn sở hữu một lưới tản nhiệt holographic đằng trước, giúp chúng ta xác định được xe đang sử dụng chế độ nào. Do lưới tản nhiệt đã quá nổi bật, cặp đèn pha LED của xe cũng có kích thước nhỏ gọn và ít gây chú ý hơn. Hoàn hảo diện mạo của G-Code là bộ mâm 21 inch làm bằng nhôm và sợi carbon.

Bên trong xe trang bị ghế 2+2 với nội thất trắng đỏ nổi bật. Vì mẫu concept nên xe có khu điều khiển trung tâm khá lạ mắt và đơn giản. Chỉ có vô lăng dạng cánh chim, các loa hình tròn và màn hình điều khiển lớn đặt ở giữa xe. G-Code còn có một ngăn để điện thoại thông minh ở giữa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.