Khám Phá, - 11/06/2018 04:24 PM
Theo thông tin rò rỉ, Mercedes V-Class phiên bản độ sẽ phân phối gồm bản tiêu chuẩn có giá 14.000 USD và phiên bản cao cấp có giá 19.500 USD.

Là mẫu xe thuộc phân khúc MPV phục vụ gia đình, không giống như các đối thủ trong phân khúc như Honda Odyssey hay Toyota Alphard, Mercedes V-Class sở hữu vẻ ngoài khá ‘’hiền’’, với phần đầu xe là cụm lưới tản nhiệt 2 nan quen thuộc, tích hợp logo ‘’Mercedes’’ cở lớn chính giữa

Ở phần thân và đuôi xe có thiết kế vuông vức, với đường gân dập nổi và cụm đèn hậu LED làm điểm nhấn, nhằm phục vụ tối đa cho việc đem đến 1 khoang cabin rộng rãi cho hành khách bên trong.

Tuy nhiên mới đây, hãng độ nổi tiếng TopCar, đã khiến mọi người bất ngờ với sản phẩm là mẫu xe V-Class được trang bị gói độ Inferno, với nhiều bộ phận được tùy chỉnh. Ở phần đầu xe, cụm lưới tản nhiệt có họa tiết ‘’tổ ong’’ được hạ thấp hơn, bên trong là 1 thanh nan với logo ‘’TopCar’’ chính giữa, đều được sơn đen bóng, theo đúng phong cách thể thao.

Ngoài ra, phần cản trước còn có các khe lướt gió trung tâm, và cụm đèn LED trên hai hốc lấy gió bằng carbon. Ở phía sau, gói độ còn trang bị cho V-Class một bộ khuếch tán cỡ lớn, cùng với cánh gió từ sợ carbon và hệ thống ống xả khí ‘’carbin quad’’.

Ngoài ra còn có một spoiler nắp thân sợi carbon và một lớp lót tùy chỉnh dưới gạt nước ở kính sau. Các bộ phận khác bao gồm sườn xe, phần mở rộng ‘’fender’’ và đề can dán thân xe, cùng bộ la-zăng đa chấu hợp kim nhôm hoàn toàn mới, giúp cho mẫu xe trở nên thể thao và hầm hố hơn. Thêm vào đó mẫu V-Class còn được trang bị lớp sơn với hai tông màu tương phản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.