Khám Phá, - 26/05/2020 03:05 PM
Một chiếc Mercedes-Benz G-Class đời cũ được “biến hóa” trở nên hầm hố và siêu “ngầu” như vừa bước ra khỏi vùng chiến sự có thể sẽ khiến các tín đồ mê xe phải ngẩn ngơ.

Đây là tác phẩm của Hãng độ Wald International tại Nhật Bản và gói độ này dành cho mẫu G-Class đời 2013 -2018. Những nâng cấp đặc biệt ở cả ngoại thất và hệ thống động cơ khiến chiếc G-Class đời cũ trông giống như bản AMG G63 hiện đại.

Nhà độ Wald International đã chọn bộ mâm kích thước lên tới 24 inch có thiết kế kiểu chữ Y, đi kèm với lốp gai địa hình Toyo làm điểm nhấn cho chiếc G-Class. Điều này cũng khiến ngoại hình của chiếc xe trở nên hầm hố và đầy uy lực.

Lưới tản nhiệt kiểu Panamericana với các thanh nan đứng đặc trưng của các dòng xe Mercedes-AMG cao cấp ngày nay. Một dãy đèn LED được bổ sung trên mui xe, đèn LED ban ngày cũng được làm mới. Đặc biệt là hệ thống 6 ống xả chia đều 2 bên hông.

Đầu xe nổi bật với các khe hút gió lớn hơn. Cản trước và sau của xe cũng được nâng cấp với phong cách off-road thực thụ khiến khoảng sáng gầm cao vượt trội.

Thân xe mở rộng đáng kể nhờ các vòm bánh xe nhô ra thêm 2 inch. Một đường viền mui cũng được bổ sung, có lỗ thông hơi.

Đáng chú ý là những chi tiết độ không cần phải cắt hoặc bắt vít vào thân xe, vẫn có thể thay đổi diện mạo của xe.

Không chỉ thay đổi ngoại thất, mẫu xe này cũng được cải tiến nội thất và động cơ. Tuy nhiên đây là những nâng cấp chính hãng chứ không phải của hãng độ. Sức mạnh của Mercedes-Benz G-Class được cung cấp bởi khối động cơ V8 Biturbo, 5.5L công suất 571 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm.

Giá bán gói độ ngoại hình của Wald International rơi vào khoảng 5.000 USD. Một lựa chọn quá hợp lý cho những ai muốn nâng cấp chiếc G-Class đời 2013-2018.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.