Khám Phá, - 25/02/2017 06:57 PM
Thế hệ mới Mercedes-Benz E-Class đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn mẫu ô tô của năm 2017 tại nước Anh.

mercedes-benz-e-class-nhan-giai-thuong-mau-xe-cua-nam-tai-anh

Mercedes-Benz E-Class đã xuất sắc vượt qua các đối thủ Volvo V90, Jaguar F-Pace, Hyundai Ioniq và Ford Focus RS giành giải thưởng mẫu ô tô của năm (UKCOTY) được tổ chức thường niên tại Anh.

Ông John Challen - giám đốc UKCOTY chia sẻ về mẫu ô tô đạt giải: Thế hệ mới E-Class của Mercedes-Benz là chiếc ô tô có ngoại hình cực kỳ ấn tượng, nội thất sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết, cùng hàng loạt công nghệ tiến tiến. Phải cầm lái mới cảm nhận được mức độ tuyệt vời của mẫu xe này.

Còn biên tập viên dày dặn về ô tô David Ross không tiếc lời khen ngợi: Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu ô tô gần như hoàn hảo, chắc chắn chiếc xe đó phải là Mercedes-Benz E-Class.

mercedes-benz-e-class-nhan-giai-thuong-mau-xe-cua-nam-tai-anh

Bên cạnh việc trao giải thưởng chiếc xe của năm, UK Car of the Year Awards 2017 còn trao thêm các giải phụ khác như: Mẫu hatchback cỡ nhỏ tốt nhất năm, xe gia đình tốt nhất năm, xe sang tốt nhất năm, xe thể thao tốt nhất năm..

Giải thưởng UKCOTY được tổ chức lần đầu tại Anh vào năm 2014 và đã trải qua được 4 mùa. Ban tổ chức bình chọn giải gồm 27 nhà báo có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá ô tô, dưới sự tài trợ của nhãn hàng Cox Automotive, Manheim và trang web uy tín về xe Motors.co.uk.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.