Văn hóa xe, - 22/10/2021 02:00 PM
Ba cái tên Solus. Aeron và Aonic mới đây đã được McLaren đăng ký lên Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Vương quốc Anh, sẵn sàng sử dụng chúng cho những mẫu xe sắp ra mắt tới đây.

Gần đây, Solus, Aeron và Aonic là 3 cái tên đã được McLaren đăng ký nhãn hiệu thông qua Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Vương quốc Anh ở mục 12 dành cho các phương tiện cơ giới đường bộ. Tuy nhiên, không chắc chắn rằng liệu những cái tên này có thật sự được sử dụng cho những mẫu xe được sản xuất trong tương lai của hãng hay không.

mclaren-san-sang-ra-mat-them-ba-mau-sieu-xe-moi

Mặt khác, một điều rõ ràng là hãng xe nước Anh đang dần từ bỏ cách đặt tên bằng việc kết hợp giữa một số ký tự và chữ số nhất định cho những mẫu xe của mình, bắt đầu xu hướng đó chính là mẫu xe Senna. Từ sau đó, tất cả mẫu xe của dòng sản phẩm Ultimate Series của McLaren đều được đặt tên riêng. Một ví dụ khác chính là Artura, tuy thuộc dòng sản phẩm Super Series phổ thông nhưng mẫu xe này lại được đặt tên riêng so với các thành viên khác như 540C, 570S, 570GT, 600LT hay 620R.

mclaren-san-sang-ra-mat-them-ba-mau-sieu-xe-moi

Nếu 3 cái tên Solus, Aeron và Aonic được McLaren sử dụng, chúng có thể được dùng cho các mẫu xe phiên bản giới hạn theo dòng Sabre, hoặc trên các mẫu xe được sản xuất quy mô lớn, chẳng hạn như phiên bản kế nhiệm cuối cùng của 720S. Có một điều chắc chắn rằng những cái tên này sẽ không được dùng để làm đối thủ của Lamborghini Urus vì McLaren đã nói rõ rằng họ hoàn toàn không quan tâm đến việc tiếp cận vào thế giới SUV.

mclaren-san-sang-ra-mat-them-ba-mau-sieu-xe-moi

Hiện tại, hãng xe nước Anh đang tập trung vào việc sản xuất mẫu xe Artura. Lần bàn giao xuất xưởng đầu tiên của mẫu siêu xe hybrid mới này tại Mỹ ban đầu được dự tính vào tháng 6 nhưng đã bị trì hoãn lại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.