Khám Phá, - 15/08/2014 09:12 PM
Maserati đã thực hiện một sự kiện cực kỳ hoành tráng ở bên ngoài Tử Cấm Thành để khởi động hành trình “Road to Modena” của mình, kéo dài từ Trung Quốc đến Ý.

100 chiếc Maserati đã tham dự sự kiện đầy hào hứng giữa khung ảnh cổ kính của Cấm Cung, dàn ánh sáng lung linh và tiếng trống thúc giục của những nghệ sĩ địa phương. Sau khi khởi động ở Trung Quốc, đoàn xe sẽ bắt đầu hành trình dài hơi của mình từ Bắc Kinh đến thành phố Modena (Ý) trong vòng 35 ngày.  

Đoàn xe sẽ là tập hợp những mẫu xe sang bao gồm nhiều chiếc Quattroporte, Ghibli, GranTurismo và GranCabrio. Chúng sẽ được một số dòng xe Fiat dẫn đường trong suốt hành trình dài 12.000 km.

Hình ảnh chi tiết của sự kiện:

Lộ trình “Road to Modena” 

Video sự kiện Maserati tại Tử Cấm Thành

Dù các dòng xe của Maserati không thật sự phong phú nhưng chính cá tính thiết kế riêng của mình, hãng xe này đã bán được 3.800 chiếc tại Trung Quốc vào năm ngoái, tăng gấp 3 lần so với năm 2012. Hơn nữa, trong tháng 7/2014, hãng xe Ý cũng đã gia tăng doanh số của mình lên 7,7% so với cùng kỳ năm trước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.