Khám Phá, - 04/11/2019 09:33 PM
Nối tiếp từ GrandSport, GranTurismo mang kiểu dáng Pininfarina đã chinh phục được nhiều khách hàng trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

Mới đây, một chiếc Maserati GranTurismo MC Sport Line được rao bán bởi showroom xe sang Auto568 tại Hà Nội. Chiếc xe được sản xuất vào năm 2017 và nhập khẩu chính hãng về Việt Nam cuối năm 2018, được một đại gia tại Nam Định xuống tiền mua sau một thời gian nằm tại showroom của hãng.

maserati-cafeautovn-1

Ngay sau khi mua về, chủ xe đã “bắt trend” dán lớp decal chrome vàng mang phong cách của những tay chơi xe Trung Đông. Tuy nhiên, chỉ sau con số 1.200 trên đồng hồ đo quãng đường đã đi, chủ nhân của chiếc xe thể thao này quyết định sang nhượng lại cho showroom xe tư nhân. So với việc tậu mới một chiếc xe chính hãng như trên có giá bán 12,5 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 8 tỷ để sở hữu.

maserati-cafeautovn-2

Với mức giá rẻ hơn hàng “đập hộp” lên đến 2,5 tỷ nhưng chất lượng của xe cả về ngoại thất lẫn nội thất không thua kém gì xe mới. Ngoài những lợi kể trên, bạn có thể tự tay “bốc” biển số cho chiếc “xế cưng” đến từ Italya này bởi chủ nhân cũ chưa đem xe đi bấm biển.

maserati-cafeautovn-3

Chiếc Maserati GranTurismo này còn đặc biệt hơn với gói thể thao MC Sport Line bao gồm một số chi tiết như tay nắm cửa, ốp gương, ống pô,… được làm từ sợi carbon. Bên cạnh đó là bộ mâm 5 chấu kép kích thước 20 inch đen mờ được gây ấn tượng hơn bởi cùm phanh màu đỏ.

maserati-cafeautovn-4

Xe có màu sơn vàng nguyên bản Giallo, được trang bị cặp đèn pha LED với lưới tản nhiệt đặc trưng của Maserati cùng “chiếc đinh ba”,

maserati-cafeautovn-5

maserati-cafeautovn-6

Bên trong nội thất là tông màu trắng với điểm nhấn là những sọc kẻ và đường chỉ khâu màu xanh dương trên ghế ngồi, cửa xe và trần xe. Sợi carbon vẫn là chất liệu chính của cửa xe, cần số, táp lô và một số chi tiết khác.

maserati-cafeautovn-7

maserati-cafeautovn-8

So với các mẫu xe cùng bản 2017, GranTurismo không được trang bị hệ thống giải trí hiện đại như màn hình giải trí trung tâm điều khiển phím bấm ở dạng đơn sắc. Điểm cộng của hệ thống giải trí trên xe nằm ở dàn loa Bose cao cấp.

maserati-cafeautovn-9

maserati-cafeautovn-10

Hàng ghế sau của xe có thể ngồi đủ 4 người lớn với không gian khá rộng rãi đi kèm cửa gió điều hòa sau giúp hành khách thoải mái hơn.

maserati-cafeautovn-11

maserati-cafeautovn-12

Maserati GranTurismo 2017 sử dụng động cơ V8 4.7 lít do Ferrari sản xuất sản sinh sức mạnh 460 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm tại 4.750 vòng/phút. Đi kèm với động cơ V8 này là hộp số tự động ZF 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau. Chính động cơ đến từ hãng siêu xe Ferrari giúp nó đủ khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 300 km/h.

maserati-cafeautovn-13

maserati-cafeautovn-14

maserati-cafeautovn-15

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.