Khám Phá, - 22/03/2020 04:44 PM
Theo Mobile.de, hãng độ danh tiếng Mansory sắp sửa công bố một bản nâng cấp đắt giá dành cho siêu xe hybrid Lamborghini Sian FKP 37.

Theo thông tin ban đầu, bản độ này sẽ sở hữu bộ cánh bên ngoài cũng như nội thất da màu đen. Đáng tiếc là chưa có hình ảnh chính thức nào được đưa ra. Chỉ biết rằng Mansory sẽ bàn giao thành quả của mình trong tháng 6 tới đây. Mức giá của chiếc xe này lên tới gần 3,8 triệu EUR – tức là khoảng 95 tỷ tiền Việt.

Như vậy là bản độ của Mansory có giá cao gần gấp đôi so với xe nguyên bản. Chiếc Sian được Mansory phù phép là một trong tổng số 63 chiếc đã được đặt hàng từ trước. Toàn bộ lô xe này tất nhiên là đã được bán hết trước khi Sian chính thức ra mắt.

Đó là một điều khá dễ hiểu bởi Sian FKP 37 là một model không chỉ sở hữu thiết kế và hiệu năng bất phàm mà còn đánh dấu một cột mốc quan trọng của Lamborghini. Nó là chiếc xe hybrid đầu tiên mang logo bò chiến. Siêu xe này vẫn được trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên quen thuộc nhưng kết hợp với hệ thống mô-tơ và siêu tụ điện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.