Khám Phá, - 27/09/2017 12:35 AM
Mới đây, Ken Block, chủ của một thương hiệu thời trang D.C Shoe, đã khiến thế giới ngạc nhiên khi tung ra video Climbkhana với những màn drift trên vách núi và vực sâu siêu đẳng cấp, giữa độ cao 4000m của đỉnh núi Pikes Peak, Colorado, Mỹ.

Ken Block được đánh giá là một trong 50 người marketing xuất sắc nhất năm 2004. Tuy nhiên, ngoài danh hiệu là nhà đồng sáng lập thương hiệu thời trang nổi tiếng, mới mộ điệu xe còn biết đến ông với thú vui tiêu khiển đua xe và những trò tai quái với xe.

Với niềm đam mê đua xe “cháy bỏng”, tài năng đã sớm được bộc lộ và cho đến nay ông đã dành được rất nhiều danh hiệu, trong các cuộc đua lớn của thế giới. Trong thời gian vừa qua, ông được biết đến với series video Gymkhana với những tuyệt kỹ drift xe siêu đẳng cấp, chính xác đến từng mm, “quấy đảo” các thành phố lớn như London, Dubai, Los Angeles… trên chiếc “Hoonocorn V2” (Ford Mustang đời 1965 được ông độ lên 845 mã lực) của mình.

Trong clip cho thấy, Ken Block sử dụng chính chiếc “Hoonocorn V2” đã đồng hành cùng ông trong những video đình đám trước đó. Tuy nhiên, trong video lần này chiếc xe đã được ông và các đồng nghiệp độ lại để cho công suất lên đến 1.400 mã lực mạnh tương đương chiếc Bugati Chiron với 1600 mã lực.

Mặc dù sở hữu sức mạnh đáng nể, thế nhưng để vượt qua đường đua nổi tiếng khắc nghiệt nhất hành tinh, không phải là chuyện đơn giản.

Để chinh phục được Pikes Peak, Ken Block cần phải tính toán thật kỹ lưỡng những trường hợp có thể xảy ra, đặc biệt điều kiện không khí loãng khi độ cao tăng dần, không chỉ khiến cho thể lực tay đua đi xuống mà sức mạnh của động cơ cũng bị suy giảm rất nhiều.

Trong suốt đoạn Clip Ken Block đã cho người xem những pha “nổi da gà” khi có nhiều pha tưởng chừng chiếc xe cùng Ken Block đã rơi xuống vực sâu, hay những pha drift chính xác đến từng mm. Tuy nhiên, Với những tuyệt kỹ của mình cùng với sự “lỳ đòn” của chiếc xe đã giúp Ken Block vượt qua thử thách một cách viên mãn. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.