Khám Phá, - 11/06/2017 03:01 PM
Tài xế nữ có ý định dừng xe để lấy đồ, tuy nhiên lại quên kéo phanh tay khiến chiếc xe liên tục đâm thẳng về phía trước rồi lại hích thẳng ra phía sau.

 

Theo đó, đột nhiên chiếc xe lùi thẳng vào ôtô đỗ phía sau rồi lao nhanh về trước leo vọt lên triền dốc, Chưa dừng lại, chiếc xe tiếp tục lùi ra phía sau và hích thẳng vào chiếc xe đang đậu gần đó, cú va chạm mạnh khiến phần đuôi phía sau bị đẩy xa vài mét, phần đầu xe bị hư hỏng nhẹ.

Khi thấy vậy, nhiều người hoảng loạn chạy đi, nhưng may mắn có một người đàn ông lao vội tới mở cửa thò chân đạp vào bàn đạp phanh và thậm chí phải thò tay tắt máy.

Khi mọi thứ đã nằm tầm kiểm soát, người phụ nữ bước xuống xe với dáng vẻ bình tĩnh và kiểm tra phần kiểm tra đuôi xe. Nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc với tay lái này, có người gay gắt: “Đây là tay lái tệ nhất hành tinh. Bất cứ ai đã cấp bằng lái cho bà ấy nên bị sa thải!".

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.