Khám Phá, - 04/12/2013 05:22 PM
Trước khi mẫu xe được cho hot nhất trong năm Ford Mustang 2015 “xuất đầu lộ diện”, hãng xe đến từ Mỹ đã tung ra video clip miêu tả quá trình hình thành và phát triển của dòng xe nổi tiếng này của mình.

Cách đây 50 năm, chiếc Ford Mustang đã được giới thiệu đến thế giới và nhanh chóng trở thành mẫu xe mang tính biểu tượng nhất của Mỹ.

Xuất hiện vào năm 1962, đây là phiên bản tiền ý tưởng của chiếc Ford Mustang, chiếc xe mang dáng vẻ giống như một chiếc ca nô với phần thân dẹp và mui trần.

Từ năm 1964, chiếc xe đã được lắp thêm mui và mang hình dáng bớt viễn tưởng hơn thế hệ đầu tiên. Kể từ đây, cái tên Ford Mustang mới chính thức được khai sinh.

Từ 1974, thân sau của xe cũng trở nên rõ ràng hơn. Cấu trúc tổng thể của xe cũng trở nên hài hòa và tạo được nét đặc sắc của riêng dòng xe cơ bắp Ford Mustang. Cũng kể từ đây, Ford Mustang đã ghi được dấu ấn khó phai trong lòng giới yêu xe, trở thành một biểu tượng, không chỉ của Mỹ mà còn của cả thế giới.

Đến năm 1994, Ford Mustang cho ra đời phiên bản mui trần, tuy thiết kế khá đẹp nhưng các góc cạnh đặc trưng của xe trở nên mềm mại, và mất dần bản sắc.

Sau đó, khi nhận ra hướng đi sai lầm của mình, Ford đã dần lấy lại những nét biểu trưng của dòng Mustang cổ điển, kết hợp nó với các công nghệ mới và phát triển thành chiếc Ford Mustang 2013. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.