Khám Phá, - 25/09/2013 08:02 PM
Việc lắp ráp chiếc xe đua Yamaha YZF-R1 trong garage chỉ trong vòng 5 tiếng đồng hồ là một ý tưởng khá điên rồ. Nhưng điều này hoàn toàn có thể thực hiện được nếu bạn là một kỹ thuật viên Monster Energy Graves Yamaha.

Đoạn clip dưới đây đến từ trang Yamaha Motor USA, cho thấy cách mà các kỹ sư Graves lắp ráp hoàn chỉnh chiếc Yamaha R1 từ khung sườn xe trong vòng 5 tiếng đồng hồ.

Mặc dù khoảng thời gian thực hiện công đoạn lắp ráp khá hạn chế nhưng điều này không có nghĩa là chiếc xe mất an toàn. Các tay đua của Yamaha vẫn có thể tự tin điều khiển cỗ máy mạnh mẽ này đến tốc độ 250 km/h.

Yamaha YZF-R1 là mẫu siêu mô tô mà Yamaha phát triển từ năm 1998, đây là là phiên bản thương mại của chiếc xe đua nổi tiếng M1 trên đường đua MotoGP. Mẫu xe mô tô này sử dụng động cơ 4 xi-lanh, dung tích 997 cc, phun nhiên liệu trực tiếp. Động cơ sản sinh công suất tối đa 145 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 99 Nm tại 10.000 vòng/phút.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.