Khám Phá, - 29/06/2020 09:10 PM
Sau 3 tháng rao bán tại một showroom xe sang tại Sài Gòn, siêu phẩm một thời của doanh nhân phố núi bỗng xuất hiện tại Thủ đô khiến nhiều người ngạc nhiên.

Chiếc Lamborghini Huracan này từng khá đình đám khi thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường với biển số khủng 688.88.

huracan-cafeautovn-1 huracan-cafeautovn-2

Chính vị doanh nhân này đã nâng cấp cho xe với gói độ Mansory Torofeo. Sau khi qua tay 5 chủ nhân, “siêu bò” đã có phần “xuống sắc” hơn do không được chủ sau chăm sóc kĩ lưỡng.

huracan-cafeautovn-3 huracan-cafeautovn-4

Ngoài các chi tiết làm từ chất liệu carbon của gói độ, xe còn được trang bị bộ vành PUR có thiết kế dạng xoáy cực hiếm với chỉ 25 chiếc trên toàn thế giới.

huracan-cafeautovn-5 huracan-cafeautovn-6

Phần cản trước được làm mới nhờ gói độ Torofeo, kết hợp với cản sau cơ bắp hơn tạo nên dáng vẻ hầm hố, mạnh mẽ cho “siêu bò” này.

huracan-cafeautovn-7 huracan-cafeautovn-8

Đuôi xe gắn cánh gió cỡ lớn nhằm tăng khả năng khí động học và giảm lực nâng của không khí đối với xe khi chạy tốc độ cao.

huracan-cafeautovn-9 huracan-cafeautovn-10

Lamborghini Huracan LP610-4 sử dụng động cơ V10 5.2L cho sức mạnh 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm, đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

huracan-cafeautovn-11 huracan-cafeautovn-12

Hiện tại, siêu xe này được đưa ra Hà Nội nhằm rao bán và trưng bày tại một showroom xe sang có tiếng. Giá bán của xe hiện chưa được tiết lộ nhưng con số sẽ không dưới 10 tỷ đồng.

huracan-cafeautovn-13 huracan-cafeautovn-14

Lamborghini Huracan LP610-4 hiện có khoảng 7 chiếc tại Việt Nam nhưng đây là chiếc duy nhất được trang bị gói độ Mansory Torofeo.

huracan-cafeautovn-15 huracan-cafeautovn-16

huracan-cafeautovn-17 huracan-cafeautovn-18

 

Ảnh: Phan Quoc Lam

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.