Khám Phá, - 23/06/2020 09:50 PM
Mới đây, một dân chơi tại Sài Gòn đã tậu chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu trắng, và lai lịch của nó đến nay vẫn rất bí ẩn.

Theo một số nguồn tin, chủ nhân của siêu bò màu trắng này là thành viên của team Evo – nhóm chơi siêu xe mới được thành lập cách đây không lâu.

aventador-cafeautovn-1 aventador-cafeautovn-2

Xe được nhập từ một showroom siêu xe ở nước bạn. Đáng chú ý, mặc dù đã lăn bánh 7 năm nhưng số odo chỉ dừng lại ở con số 1.200km (khoảng 171km/năm) – một con số rất “khiêm tốn”.

Ngoài màu sơn trắng mờ, điểm khác biệt của xe so với chiếc màu trắng chính hãng là cùm phanh màu vàng nổi bật, trong khi chiếc Aventador chính hãng có cùm phanh màu đỏ.

aventador-cafeautovn-3 aventador-cafeautovn-4

Đây cũng là “siêu bò” duy nhất tại Việt Nam có nước sơn màu trắng mờ. Xe vừa được nâng cấp hệ thống ống xả mới Volcano của Fi Exhaust, có giá bán khoảng 8.000 USD (~186 triệu VNĐ).

aventador-cafeautovn-5 aventador-cafeautovn-6

Hệ thống ống xả này có thể điều chỉnh với hai chế độ, giúp âm thanh to hoặc nhỏ hơn khi cần thiết. Trước đó, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 chính hãng cũng được độ hệ thống ống xả straight pipe của hãng Novitec có giá lên tới 12.000 USD (~279 triệu VNĐ).

aventador-cafeautovn-7 aventador-cafeautovn-8

Chiếc Aventador này được trang bị bộ mâm đen 5 chấu có thiết kế khác biệt so với đa số “siêu bò” khác tại Việt Nam.

aventador-cafeautovn-9 aventador-cafeautovn-10

Lamborghini Aventador là cái tên quen thuộc với giới mê xe bởi số lượng của mẫu “siêu bò” này không dưới 10 chiếc lăn bánh trên dải đất hình chữ S.

aventador-cafeautovn-11 aventador-cafeautovn-12

Giá bán đến nay vẫn chưa được tiết lộ, nếu chủ xe không đổi sang biển trắng của Việt Nam thì chi phí sẽ khá rẻ.

aventador-cafeautovn-13

 

Ảnh: Đại Vỹ, Auto’s Only

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.