Khám Phá, - 09/11/2012 02:41 PM
Wheelsandmore, một hãng độ xe của Đức đã “tút” lại chiếc Lamborghini Aventador với một bộ la zăng và động cơ mới.

Wheelsandmore vừa công bố một số chi tiết mà hãng này đã độ cho chiếc Lamborghini Aventador. Về thiết kế bên ngoài, bạn có thể thấy bộ la zăng 6Sporz2 của Lamborghini được gia cố thêm, viền la zăng được sơn trắng tương phản với phần trung tâm màu đen. La zăng 2 bánh sau có kích thước 21 inch trong khi la zăng của 2 bánh trước là 20 inch. Ngoài ra, một viền đen nhỏ được sơn dọc thân xe tăng thêm sức hút cho chiếc xe.

Sức mạnh của xe cũng được tăng cường đáng kể. Wheelsandmore đã làm lại hệ thống xử lý và điều khiển điện tử trung tâm, gắn thêm một nắp van điều chỉnh được cho hệ thống xả và lắp đầu bọc ống xả bằng plasma. Động cơ 700 mã lực với mô men xoắn 687 Nm của chiếc Abentador được tăng lên 777 mã lực và mô men xoắn 757 Nm. Với những nâng cấp tối ưu này, Wheelsandmore đã giúp cho chiếc siêu xe Lamborghini Aventador Bianco đã nhanh nay còn nhanh hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.