Khám Phá, - 12/01/2015 09:18 PM
Mẫu siêu xe được mệnh danh là “ông hoàng tốc độ” đã phải chịu thất bại ê chề khi đối mặt với mẫu siêu xe LaFerrari trong một trận đua drag race.

Năm 2014 là năm mà các báo tràn ngập các thông tin về siêu xe đến từ các hãng Porsche, Ferrari và McLaren. Tất cả những tay tốc độ này đều có sức mạnh đến 900 mã lực và sử dụng động cơ kết hợp mô tơ điện. Điều này mối đe dọa đến “ngôi vua” của Bugatti Veyron. Đoạn video clip dưới đây đã chứng tỏ mối e ngại này khi “ông hoàng” Bugatti Veyron đã phải nhúng nhường trước sức mạnh của mẫu siêu xe hiếm có LaFerrari.

Đối đầu với cỗ máy Veyron 1000 mã lực chính là “rồng đỏ” xứ Maranello: chiếc LaFerrari có sức mạnh 950 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Có công suất yếu hơn nhưng LaFerrari đã thể hiện rất tốt khả năng của mình và chiến thắng 1 cách thuyết phục trước “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron.

Tuy nhiên, công bằng mà nói, so với một mẫu xe có tuổi đời 10 năm, Veyron cũng đã trình diễn xuất sắc trước đối thủ được trang bị các công nghệ hiện đại nhất hiện nay như LaFerrari. Do đó, chúng tôi cũng trông chờ mẫu Bugatti kế nhiệm có thể thay đổi kết quả trên và khẳng định “ngôi vương” của hãng xe Pháp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.