Khám Phá, - 07/03/2018 12:14 AM
Kích thước to lớn dài hơn 10 mét, chiếc xe này còn sở hữu khối động cơ mạnh mẽ và có thể di chuyển được, có thể vào sách kỷ lục Guiness với kích thước khổng lồ.

Chiếc xe máy có kích thước khổng lồ này là sản phẩm của một nhà thiết kế người Ý Fabio Reggiani và đội của ông bao gồm 8 thành viên. Ổng và cả đội phải mất hơn 7 tháng ròng để có thể chế tạo được khối động cơ khổng lồ này. Chiều ngang rộng hơn 2 mét, cao hơn 5 mét và dài hơn 10 mét, trọng lượng 5.5 tấn.

Để có thể lăn bánh được với trọng lượng này, Fabio Reggiani và đội của ông đã trang bị cho chiếc Chopper này khối động cơ V8, dung tích 5.7L, công suất 280 mã lực, kèm với hộp số 3 cấp và 1 số lùi.

Chiếc xe này hoàn toàn có thể lăn bánh được với tốc độ thấp, và ông cũng đã trang bị thêm 2 bánh phụ ở hai bên nhằm tăng độ an toàn cũng như sự ổng định hơn khi di chuyển.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.