Khám Phá, - 14/05/2014 06:15 PM
Cháy xe là việc mà bất kỳ tài xế nào cũng thấy sợ. Bởi khác với các tai nạn thông thường khác, các xe bị cháy thường sẽ bị tiêu hủy 100%, gây thiệt hại vô cùng lớn về người và tài sản. Đối với chủ nhân của các mẫu siêu xe, thiệt hại lại còn tăng gấp bội.

Theo Cục Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy và Cứu nạn, Cứu hộ (Bộ Công An), có 5 nguyên nhân chính dẫn đến cháy nổ xe, gồm: chập điện, sự cố kỹ thuật, sơ suất, tai nạn giao thông và do đốt. Trong đó, 30,25% số vụ cháy nổ do chập điện, 15,1% số vụ do sự cố kỹ thuật, 9,8% do sơ suất, 4,63% do tai nạn giao thông và 4,32% do đốt.

Do đó, theo lẽ thường, cháy nổ không chừa loại phương tiện hay dòng xe nào. Dù bạn đang đi 1 chiếc Toyota tầm trung hay một chiếc Porsche sang trọng, dù bạn đang sử dụng một chiếc xe thân thiện môi trường như Tesla Model S hay đang phóng trên một một chiếc xe thể thao ngốn xăng như Lamborghini Miura hoặc Ferrari 458, thì bạn đều có nguy cơ gặp các tai nạn cháy nổ nguy hiểm.

Cùng xem qua những hình ảnh sau về các vụ cháy xe nổi tiếng trên thế giới và nhận diện xem những "gương mặt thân quen" của giới siêu xe:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.