Khám Phá, - 01/10/2013 05:52 PM
Những chiếc xe của siêu anh hùng Batman luôn là niềm cảm hứng bất tận và là niềm đam mê của bất kỳ tay lái nào bởi vẻ ngoài hầm hố và các tính năng phi thường của nó. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy thỏa mắt trước Tumbler vừa của Batman vừa xuất hiện ngay tại gara của danh hài Jay Leno.

Jay Leno là một trong những danh hài nổi tiếng nhất nước Mỹ. Nhưng đối với giới yêu xe, ông không chỉ là một người trình diễn vui tính trên sân khấu mà còn là một nhà sưu tập xe đặc biệt. Ông sở hữu hơn 90 chiếc xe với nhiều đời từ xe cổ đến xe hiện đại. Tuy nhiên, thành viên mới xuất hiện ở gara của ông có thể là mẫu xe ấn tượng nhất ông từng có.

Đó là chiếc Tumbler trong bộ phim Batman: The dark knight. Không giống như những mẫu sao chép Batmobile khác chỉ có chức năng trưng bày, chiếc Tumbler mà Jay Leno sở hữu có thể di chuyển và vận hành trên đường bình thường.

Sau đây là đoạn clip giới thiệu mẫu xe Tumbler với sự xuất hiện của danh hài Jay Leno và những đại diện của studio chế tạo xe Warner Bros:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.