Khám Phá, - 26/04/2019 08:43 PM
Mitsubishi Minicab là một dòng xe tí hon của người Nhật được bán ra với hai phiên bản chính là microvan và kei truck - xe tải siêu nhỏ.

Từ chiếc xe này, người ta đã chế ra một số loại phương tiện khác nhau, trong đó có cả xe cứu hỏa. Ở phiên bản xe cứu hỏa, Mitsubishi Minicab vẫn duy trì cabin truyền thống đi kèm với hàng ghế ở bên ngoài dành cho hai người. Tất nhiên, chiếc xe sẽ được trang bị hệ thống máy bơm và vòi phun nước để đảm bảo chức năng chữa cháy của một chiếc xe chuyên dụng.

Vì nằm trong phân khúc kei car nên chiếc xe này sử dụng khối động cơ bé hạt tiêu với dung tích chỉ 660cc. Kết hợp với đó là hộp số sàn 5 cấp. Nếu cần thiết, chiếc xe có thể chuyển sang cấu hình dẫn động 4 bánh chỉ bằng một nút bấm.

Ở bên trong cabin, xe được tích hợp các cụm điều khiển hệ thống chiếu sáng và loa phát thanh ở bên ngoài.

Có lẽ vì quá yêu mến chiếc xe này, một người đến từ Canada đã tậu nó về từ Nhật Bản. Tuy nhiên, nhiều trang bị của xe nguyên bản đã bị loại bỏ, ví dụ như hệ thống chữa cháy ở phía sau hay hệ thống điều khiển đèn và loa bên trong cabin  Dù vậy, đây vẫn là một chiếc xe rất thú vị bởi sự nhỏ nhắn và độc đáo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.