Khám Phá, - 08/08/2014 08:46 PM
Thật khó có thể đưa ra đâu là yếu tố quyết định như thế nào là vẻ đẹp hoàn mỹ. Tuy nhiên, khi ngắm nhìn du thuyền Beyond Words đang neo tại một bến cảng sang trọng ở châu Âu, có lẽ bạn sẽ cảm nhận được một phần về điều đó.

Trong thế giới của những chiếc du thuyền sang trọng, rất ít người có thể chạm vào tính độc đáo hay độc quyền của nghệ thuật như hãng thiết kế Art of Kinetik Hedonist, và du thuyền Beyond Words là một minh chứng hùng hồn nữa cho khẳng định trên.

Art of Kinetik Hedonist dựa trên ý tưởng Serbia để sản xuất một số du thuyền sang trọng thật sự đặc biệt giống một tác phẩm nghệ thuật trên mặt nước.

Khi nhìn từ xa, Beyond Words trông giống như một mũi tên đang lao đi trên mặt nước với phần mũi thon nhọn và vuốt dần về sau cùng phần mái bằng kính độc đáo. Cabin của du thuyền này được thiết kế bởi hãng thiết kế nội thất ALV Kintscher với một số các vật liệu độc quyền sử dụng bao gồm gổ óc chó Mỹ, đá cũng như da màu nâu sẫm.

Beyond Words có chiều dài 19,3m và có sức chứa 12 hành khách. “Nghệ thuật nổi” này có thể đạt tốc độ tối đa 42 hải lý nhờ ba động cơ Rolls-Royce mạnh đến 2.400 mã lực và có phạm vi hoạt động lên đến 370 hải lý.

Không giống như hầu hết các du thuyền khác, hệ thống điều khiển của Beyond Words gồm một loạt các màn hình màn hình cảm ứng với các hệ thống tiên tiến như hỗ trợ tầm nhìn ban đêm, hệ thống định vị, cảnh báo va chạm,... 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.