Khám Phá, - 10/11/2018 04:05 PM
Nếu không tính phiên bản ZR1 thì chiếc Corvette Z06 đang là chiếc ‘Vette’ mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, gói nâng cấp của hãng độ Speed Society đã khiến cho trật tự này đảo lộn.

Gói độ của Speed Society không chỉ tập trung nâng cấp sức mạnh động cơ mà còn biến đổi hoàn toàn diện mạo của Corvette Z06. Dựa vào những hình ảnh được công bố, có thể thấy mẫu xe độ này có ngoại hình giống y hệt chiếc xe đua C7.R. Về bản chất thì đây vẫn là một chiếc xe đường phố đích thực dù cho cả diện mạo và hiệu năng chỉ thường thấy trên những cỗ máy tốc độ dành cho đường đua.

Để biến hình thành cỗ xe đua C7.R như đã nói ở trên, Corvette Z06 đã được Speed Society trang bị thêm cho một cánh gió cỡ lớn ở phía sau, cùng với đó là bộ vành hợp kim của ADV.1. Bộ mâm này có kích thước 19inch ở phía trước và 20inch ở phía sau, bọc bên ngoài là lốp hiệu suất cao Pilot Sport Cup 2 của Michelin. Cuối cùng, Speed Society đã khoác lên chiếc xe một bộ cánh màu vàng Racing Yellow vô cùng nổi bật với điểm nhấn là bộ đề-can xe đua đặc trưng.

Trên Corvette Z06 nguyên bản được trang bị động cơ siêu nạp V8 6,2 lít sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và 881Nm mô-men xoắn. Với hàng loạt nâng cấp của Speed Society, sức mạnh của cỗ máy này đã được đẩy lên ngưỡng 850 mã lực còn mô-men xoắn cũng tăng lên 1.194Nm. So với chiếc Vette mạnh nhất hiện nay là ZR1 thì bản độ này mạnh hơn tới gần 100 mã lực trong khi mô-men cao hơn 224Nm.

Đáng tiếc là Speed Society không công bố thông số vận hành của siêu xe này. Chỉ biết rằng Corvette Z06 nguyên bản có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,95 giây. Được biết, gói nâng cấp này được tạo ra để thỏa mãn những khách hàng luôn khao khát tìm kiếm một chiếc Vette đỉnh cao với sức mạnh và hiệu năng vượt trội.

Trong thời gian vừa qua, đã có không ít thông tin liên quan tới thế hệ tiếp theo của dòng xe thể thao lừng danh của người Mỹ. Theo đó, siêu xe này sẽ nhận được những thay đổi căn bản, trong đó đáng kể nhất là cấu hình động cơ đặt giữa. Một số nguồn tin cho hay động cơ này có dung tích 5,5 lít nhỏ hơn thế hệ hiện tại. Kết hợp với hai bộ tăng áp, cỗ máy trên có thể sản sinh công suất 800 mã lực. Với tùy chọn hệ thống hybrid AWD gồm một mô-tơ điện được đặt ở phía trước, tổng công suất của C8 Corvette có thể đạt tới 1000 mã lực.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.