Khám Phá, - 17/03/2020 04:34 PM
Vào năm ngoái, Land Rover đã ra thông báo chính thức về việc khai tử dòng SUV 2 cửa siêu đắt Range Rover SV Coupe.

Nhưng mới đây, chiếc xe này đã tái xuất một cách đầy bất ngờ. Chỉ có điều, đây không phải là sản phẩm của thương hiệu xe sang đến từ Anh quốc mà là thành quả làm việc của bộ đôi Niels van Roij và Bas van Roomen. Trong đó, Roij phụ trách khâu thiết kế còn Roomen là người hiện thực hóa bản thiết kế đó. Chiếc xe này được đặt tên là Adventum Coupe.

Theo tìm hiểu, phần thân xe từ cột A hắt về phía sau là được chế tác thủ công hoàn toàn. Trong khi đó, nắp capo, vòm bánh xe hay cửa cốp phía sau thì vẫn được giữ nguyên từ chiếc Range Rover tiêu chuẩn. Dưới bàn tay của các nghệ nhân đến từ Hà Lan, chiếc Range Rover 2 cửa đã thực sự tái sinh.

Trái tim của chiếc xe là khối động cơ V8 5,0 lít siêu nạp cho công suất 525 mã lực. Nhà sản xuất cho biết, Adventum Coupe sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn 100 chiếc. Công ty sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng để thỏa mãn nhu cầu cá nhân hóa của họ.

Chiếc Adventum Coupe đầu tiên được sơn màu trắng Arctic đối lập với nội thất 2 tông đen-đỏ vô cùng bắt mắt.

Được biết, Adventum Coupe có giá bán lên tới 270.000 EUR tại châu Âu. Khách hàng có nhu cầu sẽ phải đặt trước 50.000 EUR và kiên nhẫn chờ đợi trong vòng nửa năm trước khi được nhận xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.