Khám Phá, - 10/01/2019 06:40 PM
Tại triển lãm CES 2019, Honda đã mang đến một sản phẩm công nghệ đúng nghĩa, đó là hệ thống thông tin giải trí mang tên Dream Drive với những tiện ích mang tính đột phá.

Được tuyên bố là công nghệ hợp nhất hệ thống thông tin giải trí dành cho tài xế và hành khách với nhu cầu mua, sử dụng các nền tảng dịch vụ và thậm chí là có khả năng ‘trao thưởng’, công nghệ Dream Drive vượt xa các hệ thống thông tin giải trí truyền thống.

Xuất hiện lần đầu tại CES 2017, Dream Drive đã thực sự tiến hóa với rất nhiều điểm vượt trội. Được biết, để phát triển nền tảng này, Honda đã bắt tay với các công ty, tập đoàn tên tuổi hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, ví dụ như Atom Tickets, Chevron, Phillips 66, Grubhub hay Parkopedia.

Dream Drive tương tác với người dùng thông qua giọng nói và cử chỉ chạm cảm ứng, cho phép người dùng tiếp cận nhiều loại dịch vụ khác nhau một cách dễ dàng, tiện lợi và an toàn. Trong đó, khía cạnh tài xế của hệ thống này có phần tương đồng với ứng dụng Marketplace của GM. Theo đó, Dream Drive cho phép người dùng thực hiện các giao dịch như đặt chỗ tại nhà hàng, đặt vé xem phim hoặc thanh toán phí đỗ xe hay nhiên liệu mà không cần phải rời khỏi xe. Bên cạnh thẻ Visa, Honda cũng đã mở rộng ra những hình thức thanh toán khác, bao gồm PayPal và Mastercard khi sử dụng hệ thống này.

Không chỉ nâng tầm mọi mặt trong đời sống của các tài xế, Dream Drive cũng không quên chăm sóc tận tình các hành khách ngồi trên xe. Với công nghệ này, hành khách sẽ được trải nghiệm các trò chơi thực tế ảo, xem phim, nghe nhạc hay đọc truyện trên thiết bị di động của mình. Ngoài ra, người dùng còn có thể tìm kiếm những điểm đến yêu thích dọc tuyến đường di chuyển, điều khiển hệ thống đài radio hay hệ thống điều hòa khí hậu. Được biết, để cung cấp những tiện ích giải trí nêu trên, Honda đã hợp tác với AAA, Radio.com, Univision Music, LEGO Group cùng một số công ty sản xuất nội dung khác.

 

Đặc biệt, hãng này cũng đang tiến hành thử nghiệm một chương trình trao thưởng dựa trên số điểm tích lũy - phần thú vị nhất trong hệ sinh thái tiện ích của Dream Drive. Khi mua sắm thông qua Dream Drive, người dùng sẽ được tích một số điểm nhất định. Số điểm này có thể được quy đổi tại các nhà bán lẻ trực tuyến hoặc những cửa hàng tại địa phương.

Hiện tại, Dream Drive vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và Honda rất mong có thể sớm đưa công nghệ này tới tay người tiêu dùng.

Cuối năm, CafeAuto tổ chức tổng kết bình chọn những mẫu xe ấn tượng trong năm 2018. Độc giả CafeAuto có thể tham gia bình chọn theo đường link tại đây. Cảm ơn quý vị độc giả đã ủng hộ và theo dõi CafeAuto trong suốt thời gian qua, chúc quý vị một năm mới nhiều sức khỏe và thành công!

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.