Khám Phá, - 06/12/2018 03:44 PM
Một đại lý ô tô tại Miami – Braman Motors đang đăng bán nội thất của mẫu siêu xe Bugatti Veyron hoàn toàn mới, với mức giá từ 149,999 USD ( 3,5 tỷ đồng).

Được biết ‘bộ ghế sofa’ này được ‘lấy’ ra từ khoang nội thất hoàn toàn mới trên mẫu Veyron được sản xuất năm 2008. Với đầy đủ các chi tiết như các ghế ngồi bọc da ‘thượng hạn’ tích hợp logo Bugatti trên lưng ghế, hệ thống bảng điều khiển các chức năng đều được giữ nguyên bao gồm: nút bấm điều khiển cửa, bảng điều khiển trung tâm…

Bên cạnh đó, với gói trang bị đầy đủ cũng bao gồm toàn bộ các chi tiết trên xe mẫu xe ‘zin’ như hệ thống dây đai an toàn, núm điều chỉnh, hệ thống điều khiển A/C, cụm vô-lăng tích hợp các nút bấm, bệ tỳ tay trung tâm, viền trang trí…..

Ghế ngồi thể thao được bọc da, với những đường chỉ khâu thủ công và tích hợp logo Bugatti

Ốp cửa hai bên vẫn giữ nguyên các chi tiết như: hệ thống âm thanh, bộ điều chỉnh cửa kính và gương chiếu hậu

Toàn bộ bảng tap-lô được ‘lấy’ từ Veyron, tuy nhiên các hệ thống điện đã được tháo rời

Hệ thống nút bấm chỉnh gương được cấu thành từ kim loại với độ hoàn thiện cao

Theo chia sẻ từ Braman Motors ‘hãng sẵn sàng cung cấp một mức giá thấp hơn đề xuất, tuy nhiên các gói trang bị sẽ bị cắt giảm đi’.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.