Khám Phá, - 01/04/2019 08:47 PM
Vào tháng trước, Ford đã trưng bày một nguyên mẫu của Bronco 2020 – một trong những model được chờ đợi nhất của hãng này ở thời điểm hiện tại.

kham-pha-bo-cua-thao-roi-2-trong-1-cua-ford

Theo xác nhận ban đầu, Bronco sẽ được trang bị bộ cửa tháo rời tương tự như Jeep Wrangler. Mới đây, Ford đã bất ngờ đăng ký bằng sáng chế đối với một bộ cửa tháo rời độc đáo. Trong đó, phần dầm chịu lực của nó có thể được tháo ra khi cánh cửa được loại bỏ. Khi đó, chúng có thể được lắp lại vào xe và đóng vai trò như những cánh cửa dạng ống.

kham-pha-bo-cua-thao-roi-2-trong-1-cua-ford

Đây được đánh giá là một thiết kế thú vị bởi các chủ xe sẽ sở hữu bộ cửa 2-trong-1. Loại cửa này có thể mang tới cho người sử dụng nhiều trải nghiệm mới lạ hơn mà họ không cần bỏ tiền ra để mua thêm một trang bị chuyên dụng và tốn không gian lưu trữ ở trên xe. Hiện chưa rõ bộ cửa này có xuất hiện trên ‘Baby Bronco’ hay không.

kham-pha-bo-cua-thao-roi-2-trong-1-cua-ford

Ford không bật mí nhiều về mẫu SUV này. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết chiếc xe có thể ra mắt vào năm tới. Ngoài ra, cũng có thông tin cho biết Bronco sẽ sở hữu thiết kế mang phong cách cổ điển với cặp đa pha dạng tròn và bộ lưới tản nhiệt hình chữ nhật có đính kèm logo Bronco.

kham-pha-bo-cua-thao-roi-2-trong-1-cua-ford

Được biết, cặp gương chiếu hậu được bố trí trên cột A nên việc tháo cửa sẽ không gây ảnh hưởng gì.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.