Khám Phá, - 19/10/2018 03:52 PM
Tiếp nối hai thế hệ đã ra mắt, Specialty Vehicle Engineering (SVE) – thương hiệu chuyên cung cấp phụ tùng, nâng cấp xe hơi đến từ Mỹ vừa mới trình làng phiên bản 2019 của mẫu xế độ Yenko/SC Camaro.

Ở phiên bản 2019, bản độ của SVE được phát triển từ chiếc Chevrolet Camaro SS 2019 với hai giai đoạn nâng cấp SC Stage I và Stage I, tương tự như bản Yenko/SC 2018. Bên cạnh một số thay đổi trong thiết kế, điểm nhấn đáng chú ý nhất của bản độ này nằm ở sức mạnh động cơ. Trái tim của chiếc xe là khối động cơ V8 6,8 lít siêu nạp được tùy biến lại từ cỗ máy LT1 6,2 lít nguyên bản, sản sinh 2 mức công suất tương ứng với 2 giai đoạn.

Ở giai đoạn Stage I, cỗ máy này sản sinh công suất 835 mã lực, cao hơn 380 mã lực so với Camaro SS nguyên bản. Ngoài ra, Yenko/SC Stage I Camaro còn được trang bị bộ vành 20inch cùng nắp capo bằng sợi các-bon. Bên trong, cabin của chiếc xe được tạo sự khác biệt với logo sYc trên tựa đầu, thảm trải sàn Yenko, các tấm ốp trang trí cửa độc đáo cũng như số hiệu của chiếc xe.

Yenko/SC Stage II Camaro gần như giống hệt so với Stage I nhưng động cơ được nâng cấp sâu hơn và đi kèm nhiều trang bị hơn. Ở giai đoạn này, công suất của chiếc xe đã được đẩy lên tới 1000 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1185Nm. So với Stage I, bản độ Camaro này còn cho thấy sự khác biệt ở thiết kế la-zăng cũng như logo 1000HP ở bên ngoài.

Chưa hết, Yenko/SC Stage II Camaro còn được trang bị thêm gói phụ kiện xe đua 1LE từ nhà sản xuất. Gói nâng cấp này bao gồm hệ thống kiểm soát từ tính MRC, cánh gió phía sau, bộ khuếch tán gió mới ở phía trước, khóa vi sai hạn chế trượt điện tử, hệ thống treo thể thao, hệ thống làm mát công suất lớn cùng ghế Recaro.

Sẽ chỉ có 25 chiếc Stage I và 25 chiếc Stage II được SVE tạo ra. Theo Motortrend, hai giai đoạn nâng cấp này có chi phí lần lượt là 46.995USD và 66.995USD (tương đương 1,1 và,1,57 tỷ đồng), chưa bao gồm giá bán của một chiếc Camaro SS 2019 nguyên bản. Được biết, phiên bản Camaro 1SS 1LE có giá 44.995USD (khoảng 1,06 tỷ đồng) tại thị trường Mỹ. Ngoài Chevy Camaro, SVE cũng cung cấp các gói nâng cấp dành cho một số mẫu xe khác của GM.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.