Khám Phá, - 03/11/2018 12:11 AM
Ford Ranger 2019 bắt đầu đi vào sản xuất hồi đầu tháng 10/2018 và hãng xe quyết định đem 7 phiên bản độ tới Triển lãm SEMA (Mỹ) nhằm tăng độ nhận diện cho mẫu xe. Bên cạnh đó, 7 mẫu Ford Ranger 2019 phiên bản tùy chỉnh sẽ chính thức bán ra vào đầu năm sau.

1. Ford Ranger USA của Air Design

kham-pha-7-mau-ban-tai-do-cua-ford-ranger-2019

Đầu tiên là phiên bản tới từ Air Design USA, một chiếc bán tải được độ dựa trên mẫu Ranger XLT 4x4 SuperCrew. Chiếc xe mang dáng vẻ hầm hố, như thể sẵn sàng chinh phục mọi địa hình khó nhằn nhất.

Được trang bị vòm bánh xe cỡ lớn, mui xe cùng cản trước được sửa đổi. Mẫu Ranger này còn có hệ thống treo được độ lại với tay kiểm soát mới và coilover Fox. Cuối cùng là la-zăng 20 inch màu đen satin bọc trong lốp Nitto Ridge Grappler 33 inch.

2. Ford Ranger Nightfall của ARE

kham-pha-7-mau-ban-tai-do-cua-ford-ranger-2019

Phiên bản này nổi bật bởi lớp sơn xám kết hợp với xanh phản quang nổi bật, xe được trang bị nắp thùng sau ARE với thanh gá nóc đi kèm. Xe sử dụng bộ vành 20inch với bộ lốp off-road cỡ lớn. Cản trước nguyên bản được thay bằng loại ống thép cùng với bộ chắn bùn Bushwacker, bên trong nội thất được trang bị dàn loa Kicker.

3. Ford Ranger X của BDS

kham-pha-7-mau-ban-tai-do-cua-ford-ranger-2019

Không chỉ cung cấp các thành phần hệ thống treo cho đa số các bản độ ở bài viết này, BDS cũng góp mặt với một chiếc Ranger có tên gọi X. Điểm nổi bật nhất của chiếc xe đó là khung gầm xe được nối dài để lắp bộ thùng cỡ lớn, chứa đầy đủ các trang bị cho một chuyến thám hiểm dài ngày. Hệ thống treo của Ranger X cũng được đôn lên tới 6 inch, kèm theo đó là các trang bị như ba-đờ-sốc thép cùng tời điện.

4. Phiên bản Xbox Ranger của Addictive Desert Designs

kham-pha-7-mau-ban-tai-do-cua-ford-ranger-2019

Bản độ này gây ấn tượng mạnh với người xem nhờ bộ lốp off-road "hàng khủng" cùng ngoại thất "cao kều" khiến ai cũng phải ngước nhìn. Ngoại thất chiếc xe được sắc trắng với hoạ tiết camo màu trắng và xám. Hãng độ sử dụng tông màu xanh làm điểm nhấn nổi bật trên nền trắng.

Một mẫu xe thú vị khác chính là phiên bản Xbox Ranger của Addictive Desert Designs. Với lớp sơn camo đô thị được truyền cảm hứng từ phòng thiết kế Xbox. Xe có bộ nâng 6 inch, cản xe độ và la-zăng 17 inch cùng lốp BFGoodrich Mud Terrain KM3.

5. Ford Ranger đậm chất lính của LGE CTS

kham-pha-7-mau-ban-tai-do-cua-ford-ranger-2019

Bản độ Baja-Forged của LGE CTS là chiếc Ranger hiếm hoi không được trang bị hệ thống treo từ BDS và Fox. Thay vào đó, hãng Icon đã nâng cấp phuộc của xe với giảm xóc điều chỉnh từ xa và các tay đòn nhôm CNC. Ranger Baja-Forged còn có bộ lốp "béo" 35 inch chuyên lội bùn, bodykit "hàng thửa" và thùng sau tích hợp đầy đủ những dụng cụ cần thiết.

6. Ford Performance Ranger Pre-Runner

kham-pha-7-mau-ban-tai-do-cua-ford-ranger-2019

Bản độ do bộ phận Ford Peformance trực tiếp thực hiện. Được lấy cảm hứng từ những tay đua sa mạc, vốn được rất nhiều fan hâm mộ dòng bán tải hiệu năng cao Raptor ưa thích.

Dựa trên phiên bản Ranger FX4 với khoá vi sai điện tử 3.73, Ford cũng trang bị bộ giảm xóc mới của Fox và càng A của BDS.

7. Ford Performance Ranger Base Camp – mẫu bán tải dành cho dân phượt

kham-pha-7-mau-ban-tai-do-cua-ford-ranger-2019

Trong số 7 bản độ cá tính, Ranger Base Camp là mẫu xe duy nhất được trang bị các phụ kiện cho những chuyến đi dài ngày. Toàn bộ phần thùng sau được bố trí các phụ kiện như lều bạt, khoang chứa đồ, dự trữ lương thực.

Bản độ này được trang bị khá nhiều phụ kiện như: tời điện Warn, cản trước bằng ống thép cở lỡn, phía thùng sau là nơi bố trí bộ lều cắm trại chuyên dụng. Ngoài ra xe còn được trang bị bệ bước chân, ống thở Safari, bộ lốp địa hình và bộ mâm đa chấu phối hợp hai tông màu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.