Khám Phá, - 05/11/2017 02:01 PM
Mới đây, hãng độ EarthRoamer đã biến một chiếc Ford F-750 Heavy Duty thành một “khách sạn di động” với đầy đủ tiện nghi cao cấp dành cho những người giàu có nhưng đam mê “xê dịch”.

EarthRoamer là một hãng chuyên độ những dòng xe Campervan dành cho những người thích cuộc sống nay đây, mai đó. Hãng này đã phù phép rất nhiều chiếc bán tải thành những “ngôi nhà di động”.

Chiếc xe có tên gọi EarthRoamer XV-HD được phát triễn dựa trên mẫu xe bán tải hạng sang F-750 của Ford.

Vốn dĩ nội thất của Ford F-750 Heavy Duty đã khá sang trọng, nhưng với EarthRoamer XV-HD chiếc xe lại càng xịn và trở nên tiện nghi như một “khách sạn” thực thụ. Tủ lạnh, máy giặt, phòng tắm với vòi hoa sen, bồn rửa mặt, máy sấy tay… tất cả đều được trang bị cho khoang sau của chiếc xe.

Không chỉ thế, EarthRoamer XV-HD còn được trang bị sàn có chức năng sưởi ấm, giường cỡ lớn, dàn âm thanh vòm Bose. Ngoài ra, khu vực bếp cũng rất được chú trọng với bếp từ, lò vi sóng, lò nước Bosch cũng như bồn rửa.

Về kích thước, EarthRoamer XV-HD có chiều dài 10,6 m, chiều rộng trên 2,4 m và chiều cao lên đến 4,11m.

Theo EarthRoamer, chiếc xe có bình dầu thể tích lên đến 435 lít, bình nước 946 lít và nhiều tấm pin năng lượng mặt trời nên nóc xe để cung cấp cho các thiết bị điện trên xe.

Earth Roamer XV-HD sử dụng động cơ Diesel có dung tích 6,7 lít cho công suất 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại ở mức 983 Nm. Xe được trang bị bộ vành lên đến 46 inch đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh và thống treo khí nén phía sau, sử dụng phuộc hiệu Fox mang đến sự yên tĩnh đối đa cho những hành khách trong căn phòng.

Để sỡ hữu EarthRoamer XV-HD khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền 1,5 triệu USD (3,4 tỷ VND). So với các sản phẩm trước đây của EarthRoamer như XV-LTS, XV-HD đắt hơn khoảng 3 lần. Trong khi đó, nếu so với những loại "nhà di động" thông thường, EarthRoamer XV-HD có giá cao hơn gấp 15 lần.

 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.