Khám Phá, - 05/11/2014 05:38 PM
Gặp Johnny Trí Nguyễn để nói chuyện về nghề, chuyện đời nhưng hóa ra câu chuyện lại hướng dần sang mô tô phân khối lớn, sang Malaysia rồi lan man tới cả mùa giải của những đường đua tốc độ.

Nếu đam mê là động lực để con người ta phấn đầu thì hẳn cái thú chơi xe phân khối lớn chính là thứ mang lại cảm hứng cho mỗi bộ phim hành động của Johnny Trí Nguyễn. Bởi thế, giải đua xe MotoGP duy nhất trong năm được tổ chức tại Sepang International Circuit, Malaysia chẳng thể nào thiếu anh. Đam mê xe đã nhiều năm, Johnny có thói quen sưu tập xe và ngày ngày tự mình chăm sóc cho các “em yêu” trị giá tới vài chục ngàn USD của mình.

Johnny Trí Nguyễn bên siêu xe tại Sepang.

Anh bảo, có mê xe, hiểu về xe rồi mới thấy, tốc độ và độ vững chắc, an toàn của những chiếc xe phân khối lớn đem lại cảm giác hoàn toàn thoải mái trên những đường đua. Bởi thế, không phải cứ phóng tốc độ cao hay đi trên những chiếc xe cào cào chót vót là khó kiểm soát vòng cua mà ngược lại, xe phân khối lớn lại cực kỳ an toàn. Người lái xe hoàn toàn có cảm giác thoải mái ngay cả khi lái xe xuyên Việt. Bởi lẽ đó, rất nhiều hội nhóm xe phân khối lớn như Những cung đường hình chữ S vẫn thường xuyên tổ chức những chuyến xuyên Việt hoặc khám phá các cung đường mới dọc dải đất Việt Nam.

Mới đây nhất, thỏa niềm đam mê, anh cùng một số bạn trẻ may mắn được tham dự vào hành trình cuộc thi “Castrol Tăng tốc vượt trội cùng MotoGP.” Phần thưởng dành cho những người thắng cuộc và cả leader như anh là một chuyến đi tới trường đua dài nhất thế giới Sepang International Circuit tại Malaysia. Quả nhiên, Malaysia phô diễn đầy đủ sức hấp dẫn của giải đấu tốc độ hấp dẫn bậc nhất thế giới với những màn rượt đuổi liên tục của các tay đua hàng đầu thế giới đã gây được ấn tượng mạnh đến Johnny. Anh say sưa chia sẻ:

“Bất cứ một thứ đam mê nào cũng cần trải qua khổ luyện, tìm tòi, hỏi học mới có thể thành công. Tốc độ cho tôi cái cảm giác vượt ra ngoài khả năng của chính mình. Và tôi tin, với cả những nhà vô địch, hạnh phúc của đam mê là được khám phá những điều còn ẩn giấu chính mình. Cảm ơn Castrol đã cho các bạn trẻ Việt Nam đam mê tốc độ, xe phân khối lớn, đam mê nhiếp ảnh hay là công nghệ cơ hội trải nghiệm với chính niềm đam mê như thế.”

 Johnny Trí Nguyễn tham quan garage xe của đội Honda Gresini

...và chụp ảnh lưu niệm cùng Scott Redding, tay đua kỳ cựu của đội tuyển Honda Gresini

Đến với Kuala Lumpur lần này, phần được mong đợi nhất của “đoàn đua” Castrol Tăng tốc vượt trội cùng Moto GP” còn là cơ hội chụp hình và giao lưu trực tiếp với các tay đua và Giám đốc kỹ thuật của các đội đua, độc quyền tham quan Garage xe và bãi xe của đội Honda Gresini – đội đua do Castrol tài trợ từ năm 2013. Vui là như thế, mới hiểu vì sao Johnny Trí Nguyễn sẵn sàng “gác việc nhà” đi xem MotoGP.

Johnny Trí Nguyễn cùng với Giám đốc kỹ thuật của đội Honda Gresini (trái) vàGiám đốc tài trợ toàn cầu của Castrol (phải) .

Trong các dòng xe MotoGP Honda tham dự sự kiện giải đua xe MotoGP, dầu nhớt Castrol Power 1 là dòng sản phẩm dầu nhớt được dùng thông dụng. Với công nghệ “Phát Huy Sức Mạnh Động Cơ” dành cho xe gắn máy, đặc biệt là xe đua, được thiết kế đặc biệt dành cho những người cực kỳ yêu thích cảm giác lướt nhẹ, vút nhanh; giúp nhớt luân chuyển nhanh và làm giảm lực cản bên trong động cơ, hỗ trợ xe tăng tốc vượt trội khi vừa nhích nhẹ tay ga.

Nổi bật ở dòng sản phẩm này có dầu nhớt dành cho động cơ 4 thì - Castrol Power1 Racing, được tổng hợp toàn phần dùng cho xe máy thể thao đời mới với tính năng cao, đồng thời có khả năng tăng tốc và phát huy công suất ở tốc độ tối đa, lý tưởng cho các giải đua tầm cỡ như MotoGP.

Người hâm mộ có thể cập nhật thông tin về giải đua và theo chân nhóm Johnny Trí Nguyễn trong hành trình MotoGP tại facebook: https://www.facebook.com/CastrolBikersVietnam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.