Khám Phá, - 23/08/2015 03:07 PM
Trong phân khúc sedan hạng sang cỡ trung, nếu như đã quá nhàm mắt với BMW series 5, Mercedes E-class hay Lexus GS thì có Jaguar XF sẽ là một “cơn gió lạ” Ăng-lê, khá khác biệt với những mẫu xe sang cùng phân khúc.

Ra mắt từ 2008, được phát triển từ mẫu concept C-XF theo phong cách coupe 4 cửa với phần mui xe kéo dài tới tận đuôi xe, nhưng XF lại chưa có được vị trí tốt đối với khách hàng tại Việt Nam như Mercedes E-Class, BMW 5 Series hay Audi A6.

Jaguar có ngoại hình mềm mại cổ điển nhưng ẩn chứa sự mạnh mẽ, nhìn bề ngoài dễ liên tưởng đến mẫu xe đầu đàn XJ nhưng được phân biệt ở những chi tiết chọn lọc, đúng chất xe sang như dàn LED ban ngày hình lưỡi dao, nẹp hông mạ chrome che lỗ thoát khí đĩa trước và 2 thanh chắn trước hốc gió sắc cạnh.

Bên dưới nắp capô của XF phiên bản tại Việt Nam là khối động cơ siêu nạp I4 2.0L 4 xy-lanh Supercharger có công suất cực đại 240 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 340 Nm tại vòng tua 2.000 vòng/phút. Đi kèm khối động cơ "nhỏ mà có võ" này là hộp số tự động 8 cấp công nghệ Jaguar Sequential Shift cho khả năng điều tiết dải tốc độ tốt và tiết kiệm nhiên liệu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.