Khám Phá, - 05/09/2014 04:00 PM
So với thế hệ trước, thế hệ thứ 2 của dòng xe Hàn cỡ nhỏ Hyundai i20 đã được nâng cấp tổng thể về nội thất từ công nghệ đến chất liệu.

Sau một số hình ảnh ngoại thất vừa được tiết lộ hồi tháng 8 vừa qua, Hyundai tiếp tục “chiêu đãi” người dùng bằng hàng loạt hình ảnh nội thất vô cùng sống động và đẹp mắt. Nếu như ở thế hệ đầu tiên của i20, người dùng phải vật vã với trang bị nghèo nàn của nó thậm chí không có cả chỗ cắm USD hay kết nối Bluetooth cho điện thoại thì ở thế hệ thứ 2, xe đã thay đổi.

Hyundai cung cấp cho i20 thế hệ thứ 2 một không gian màu sắc, tiện nghi hơn cho cả tài xế và hành khách. Chất liệu mềm mại hơn đã được phủ trên toàn bề mặt khu điều khiển trung tâm, và được trang bị như là một tiêu chuẩn. Khoang lái giờ đây đã có 4 màu để người dùng lựa chọn gồm: đỏ, xanh, nâu và xám. Cửa gió thiết kế mới giúp cho không khí trên xe luân chuyển tốt hơn. Nổi bật về thiết kế còn có cửa sổ trời mới, giúp xe "đón nắng và đón gió".  

Công nghệ trên Hyundai i20 nổi bật với hệ thống chống sương mù trên cửa chắn gió, hệ thống sưởi tay cầm. Ngoài ra màn hình OLED LCD Supervision Cluster có kích thước 3,5 inch tiêu chuẩn của nó có thể mở rộng lên đến 7 inch nếu người dùng yêu cầu. Trong đó sẽ tích hợp các công nghệ định vị vệ tinh, hỗ trợ đầu trước và sau, kết nối điện thoại và dung lượng thẻ nhớ 1 GB để lưu trữ nhạc.

Dự kiến, Hyundai i20 sẽ chính thức ra mắt toàn cầu tại triển lãm Paris Motor Show diễn ra vào 2/10/2014.

Không gian nội thất cao cấp hơn trên Hyundai i20

Cửa sổ trời Hyundai i20

Hyundai i20 hoàn toàn mới

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.