Khám Phá, - 29/01/2019 06:17 PM
Mới đây, Honda Accord dưới bàn tay khéo léo của một thợ độ xe đã biến hình một cách kinh ngạc. Mẫu xe này có hệ thống lốp khổng lồ nhưng kỳ diệu ở chỗ đó là nó vẫn có thể di chuyển được.

hy-huu-honda-accord-voi-bo-lop-khong-lo-van-chay-duoc

Cụ thể, mẫu xe này dựa trên cơ sở của chiếc Honda Accord và được thợ độ xe trên trang Bug Bmx cải tiến hệ thống lốp. Anh ta đã tháo rời bánh xe 24 inch từ chiếc Ram HD và lắp vào chiếc Accord. Điều này được xem là khá điên rồ vì không ai nghĩ rằng điều này có thể giúp chiếc xe di chuyển được.

Tuy nhiên, kết quả là chiếc Honda Accord 2000 vẫn vận hành rất tốt. Nó thoát ra khỏi các quy luật cân bằng mà mọi người thường nghĩ. Để duy trì khả năng vận hành thì mẫu xe này đã được trang bị thêm các tấm lắp đặc biệt cho cả trục và bánh xe được chế tạo từ thép. Đồng thời được hàn với các miếng đệm thép 12 inch tùy chỉnh.

hy-huu-honda-accord-voi-bo-lop-khong-lo-van-chay-duoc

Những thay đổi này khiến Accord 2000 nặng hơn 3,6 tấn. Các bánh trước có thể xoay chuyển rất nhẹ, và chiều cao của xe tăng lên mang lại một chút sức mạnh khi muốn vượt các địa hình phức tạp. Tuy nhiên, động cơ của Accord lại không thể đáp ứng mục đích sử dụng của loại lốp này. Bằng chứng là khi băng qua các đống tuyết thì chiếc xe lại không đủ sức.

hy-huu-honda-accord-voi-bo-lop-khong-lo-van-chay-duoc

Trước đó thì trang này cũng đã đăng tải video cho thấy anh chàng này đã tiến hành độ lốp nhỏ trên chiếc xe bán tải. Và xe vẫn hoạt động bình thường, thậm chí còn thực hiện các pha đánh lái hết sức điệu nghệ.

hy-huu-honda-accord-voi-bo-lop-khong-lo-van-chay-duoc

Được biết, chiếc Honda Accord thế hệ thứ 10 mới nhất vừa được hé lộ cách đây không lâu. Riêng ở Mỹ, mẫu xe này sở hữu động cơ VTEC Turbo, 1.5 lít, giúp sản sinh công suất tối đa lên đến 192 mã lực và mô men xoắn cực đại 260 Nm. Đối với phiên bản 2.0 lít, cho ra công suất 252 mã lực và mô men xoắn 370 Nm. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này được phân phối với phiên bản Honda Accord 2.4 có giá là 1,203 tỷ đồng.  

hy-huu-honda-accord-voi-bo-lop-khong-lo-van-chay-duoc

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.