Khám Phá, - 20/05/2015 09:33 PM
Honda Việt Nam và VFF đã tiến hành lễ ký kết hợp đồng mới để tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính thức cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia nam, nữ và Đội tuyển U-23.

Sau hơn 2 năm sát cánh và hỗ trợ cho các cầu thủ, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục dự án tài trợ này với mục đích không chỉ tạo cầu nối đến người hâm mộ bóng đá mà còn tạo ra nguồn động lực, cổ vũ to lớn cho các cầu thủ Việt Nam.

Bên cạnh một hoạt động mới của dự án, Honda Việt Nam sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ tri ân lại lòng tin và sự ủng hộ của người hâm mộ, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam. Theo đó, nếu các cầu thủ Đội tuyển U23 giành chiến thắng tại Seagames 28, Honda sẽ trao tặng cho mỗi cầu thủ của đội tuyển 1 xe máy do Honda Việt Nam sản xuất hoặc phân phối.

Đồng thời, Honda Việt Nam sẽ trao tặng trang thiết bị và đồ dùng thể thao cho 11 trường học trên cả nước, nhằm giúp các em có điều kiện luyện tập và rèn luyện thể lực để trong tương lai có thể trở thành cầu thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển chung của nền bóng đá nước nhà. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.