Khám Phá, - 25/06/2020 07:23 PM
Honda CB650R Rally là bản độ với phong cách môtô địa hình nhằm vinh danh tay đua Paulo Gonçalves, người đã tử nạn khi thi đấu tại giải Dakar Rally 2020.

Cb650rally-cafeautovn-1

 Honda CB650R là cái tên được nhiều biker lựa chọn để nâng cấp và tùy biến theo nhiều phong cách, sở thích khác nhau. Trong số đó, biến thể Honda CB650R Rally của xưởng độ Honda Wingmotor (Lisbon, Bồ Đào Nha) gây được nhiều chú ý nhờ ngoại hình bụi bặm và nhiều trang bị chuyên dành để chạy đường xấu.

Cb650rally-cafeautovn-2

Với thiết kế có thể tham gia giải đua việt dã cho môtô, bản độ được lắp kèm hệ thống định vị GPS và sách dẫn đường. Trang bị này giúp người lái có thể di chuyển nhanh và chính xác trong điều kiện đua địa hình vốn không có chỉ dẫn rõ ràng.

Cb650rally-cafeautovn-3

Ở phần đầu xe, hệ thống đèn LED hình tròn đặc trưng của dòng Neo Sports Cafe bị loại bỏ và thay thế bằng 2 cụm đèn chiếu sáng mới nhỏ hơn. Kính chắn gió cỡ lớn cũng xuất hiện để che chắn cho cụm đèn và các chi tiết khác ở cụm ghi-đông.

Cb650rally-cafeautovn-4

Cb650rally-cafeautovn-5

Xe vẫn sừ dụng khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng của Honda CB650R có công suất gần 94 mã lực và mô-men xoắn 64 Nm. Hộp số theo xe là loại côn tay 6 cấp, 2 tính năng an toàn đáng chú ý gồm có hệ thống kiểm soát mô-men xoắn Honda Selectable Torque Control (HSTC) và ly hợp chống trượt 2 chiều Slipper Clutch.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.